Chủ tịch UFC bỗng dưng gây chiến với WWE

19:14 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch UFC Dana White mới đây đã nhận không ít 'đá' từ người hâm mộ WWE, khi gọi giải đấu này là 'giả tạo'.

Sự việc bắt ngồn từ dòng Tweet của nhà vô địch WWE, Seth Rollins với nội dung ám chỉ vé xem các sự kiện của UFC quá cao: "Tôi ước mình có thể xem được trận đấu của Rousey (tại UFC 190). (Chủ tịch WWE) Vince hay hơn ông ở vụ này đó White. Các sự kiện của chúng tôi chỉ có giá 9.99 USD."

Đáp lại dòng Tweet này, chủ tịch UFC đã đáp lại "Oh nghe rồi người anh em, mấy cái giả tạo nhảm nhí đó thì giá 9.99 USD là đúng rồi."

Phản hồi này của Dana White đã lập tức nhận phải hàng loạt chỉ trích từ giới hâm mộ WWE, điển hình như phần đáp trả của Seth Rollins: "Ê thử đi. Ra sàn đấu và nói thẳng vào mặt tôi đó là giả tạo thử xem."

Hay như phản hồi của một cựu đô vật WWE, Bully Ray, khi nhắc lại việc UFC từng dùng rất tiền để có thể lôi kéo Brock Lesnar về UFC, qua đó tạo nên một trong những sự kiện lớn và thành công nhất trong lịch sử (UFC 100).

"Từng có cái hay từ mấy cái thứ giả tạo mà mày từng đưa về UFC như Brock Lesnar. Cái đó đã tạo nên cái sự kiện lớn nhất trong lịch sử của mày đó."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục