UFC 187: Hạ Johnson trong 3 hiệp, Cormier kế thừa ngôi vương của Jones

20:20 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tận dụng triệt để cơ hội thứ 2 mà mình có được, Daniel Cormier đã chính thức trở thành chủ nhân của chiếc đai vô địch hạng cân Light Heavyweight sau khi đánh bại Anthony Johnson vào sáng nay.

Hồi đầu năm nay, Daniel Cormier cũng từng được một lần bước vào trận tranh đai vô địch hạng cân Light Heavyweight, tuy nhiên vào thời điểm đó anh đã để thua Jon Jones bằng điểm số sau 5 hiệp đấu đầy căng thẳng.

Tưởng chừng Daniel Cormier sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa mới có thể tiếp cận chiếc đai này một lần nữa, thì một biến cố bất ngờ xuất hiện với việc Jon Jones bị tước đai sau khi gây ra một tai nạn xe hồi đâu tháng, và UFC đã quyết định trao thêm cho DC một cơ hội khác.

Và lần này, võ sĩ 36 tuổi người Mỹ đã không làm người hâm mộ thất vọng khi sớm tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn trước Anthony Johnson. Mặc dù vậy cũng phải đợi đến tận hiệp đấu thứ 3 khi Johnson đã không còn sức chống đỡ, Cormier mới thành công trong việc quật ngã và đưa đối thủ vào đòn khóa, trước khi Johnson tuyên bố bỏ cuộc.

Như vậy Daniel Cormier đã trở thành người đầu tiên sổ hữu chiếc đai vô địch hạng cân Light Heavyweight kể từ khi Jon Jones thiết lập triều đại của mình kể từ tháng 03/2011.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục