Lộ lý do Mayweather tăng cân

11:38 Chủ nhật 12/04/2015

Đầu bếp của Floyd Mayweather tiết lộ, võ sĩ lừng danh người Mỹ dành riêng một ngày tận hưởng thỏa thích những món đồ ăn nhanh gây béo phì.

Trong lần kiểm tra trọng lượng đầu tiên trước thềm cuộc so găng trăm triệu đô với Manny Pacquiao, Floyd Mayweather đạt 68,2 kg, vượt chỉ số cho phép tham gia thi đấu khoảng 1,6 kg. Thông số trên khá bình thường trong bối cảnh “Độc cô cầu bại” còn tới gần một tháng nữa để ép cân.

Dẫu không ảnh hưởng nhiều tới cuộc thượng đài đỉnh cao diễn ra ngày 2/5, việc Mayweather tăng cân vẫn khiến người hâm mộ quan tâm. Mọi chuyện chỉ phần nào sáng tỏ khi mới đây, đầu bếp Chef Q cho đăng tải một đoạn video clip về thói quen ăn uống của võ sĩ lừng danh người Mỹ.

Mayweather yêu thích những món ăn gây béo phì. Ảnh: Internet

Theo đó, Mayweather dành riêng một ngày trong tháng để tận hưởng những món đồ ăn nhanh yêu thích. Mỗi dịp đi siêu thị, Chef Q thường chi khoảng hơn 300 USD để chất đầy 2 xe đẩy với bánh, kẹo ngọt, khoai tây chiên, đậu phộng, thức uống có gas. Mỗi thành viên trong ban huấn luyện của “Độc cô cầu bại” đều xem đây như “Ngày ăn nhanh”.

“Thông thường, tôi chuẩn bị những món đồ ăn hữu cơ lành mạnh. Nhưng hôm nay là ngày ăn nhanh. Floyd yêu thích những món gây béo phì và khá đa dạng. Đôi khi anh ấy thích ăn bánh quy, khoai tây chiên song có lúc anh ấy lại chỉ uống trà”.

“Anh ấy ăn những gì mình muốn. Chúng tôi tạo nên nhà vô địch từ những điều đơn giản như vậy đấy!”, đầu bếp riêng của tay đấm 38 tuổi chia sẻ.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục