Lại đấu 7 hiệp, và Spurs lại thua

14:55 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ không lâu sau khi trải qua trận đấu có 7 hiệp với Memphis, thì sáng nay San Antonio lại rơi vào tình cảnh tương tự.

Và trớ trêu thay cho Spurs, vì cũng giống như trận đấu với Memphis, họ cũng đã phải nhận một thất bại sau hiếp đấu phụ thứ 3, và sẽ chẳng có gì đáng nói khi cả hai trận họ đều rất gần với chiến thắng khi đều dẫn điểm đến những giây cuối của hiệp 4 (chính thức).

Cụ thể với cú 3 điểm thành công của Green khi trận đấu còn lại chỉ 5 giây, chiến thắng tưởng chừng đã trong tay Spurs, thì Made với một tình huống lên bóng 2 điểm thành công ngay đúng giây cuối cùng đã cứu thua cho Portland Trail Blazers và đưa trận đấu bước vào những hiệp đấu phụ.

Sau hai hiệp đầu khá cân bằng, thì bước vào hiệp phụ thứ 3, thời điểm dường như Spurs đã không còn một chút sức lực nào, để rồi dễ dàng để cho Trail Blazers ghi tới 17 điểm, qua đó khép lại trận đấu với thất bại (119-129).

Trải qua 2 trận đấu liên tiếp đều với 7 hiệp, Spurs đã trở thành đội đầu tiên tái hiện điều này kể khi Baltimore Bullets gặp phải vào năm 1951.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục