Jon Jones tức giận với clip quảng bá sự kiện UFC 182

14:34 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Jon Jones cho rằng UFC đã làm tổn hại đến hình ảnh của anh khi tung ra clip quảng bá sự kiện UFC 182 sắp tới.

Vào ngày 03/01/2015, Jon Jones sẽ có trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng cân Light Heavyweight của mình trước Daniel Cormier tại sự kiện UFC 182 diễn ra tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas.

Và cách đây không lâu, UFC cũng đã tung ra một đoạn clip quảng bá cho trận đấu rất được chờ đợi này, tuy nhiên nhân vật chính là Jon Jones, thì lại tỏ ra vô cùng tức giận với nội dung trong đoạn clip đó.

Cụ thể là trong đoạn clip này, UFC đã cố tình nhấn mạnh thông điệp 'giết' Daniel Cormier (từ đã được Jon Jones sử dụng trong một vài đoạn phỏng vấn trước đó), để làm tăng thêm tính chất kịch tính của trận đấu này.

Theo chia sẻ của Jon Jones trong chương trình UFC Tonight mới đây, anh thật sự rất thất vọng vì cái cách mà UFC đã dàn dựng clip đó, vì điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới những thỏa thuận giữa anh và hãng tài trợ Nike, điều mà đáng ra UFC phải biết và tránh đưa vào clip để bảo vệ hình ảnh của một nhà đương kim vô địch như anh.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục