'Cựu vương' Rua muốn dập tắt ách thống trị của Jon Jones

16:25 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Mauricio Rua cho biết anh rất hy vọng có thể tự mình 'cướp đai' của UFC light heavyweight của Jon Jones.

Mauricio Rua là võ sĩ cuối cùng có được vinh dự nắm giữ chiếc đai UFC light heavyweight trước khi Jon Jones bắt đầu ách thống trị của mình.

Tuy thành tích trong thời gian gần đây của bản thân là không thật sự sự thuyết phục (thua 3/4 trận gần nhất), nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên MMAjunkie, Rua vẫn tỏ ra khá tự tin vào khả năng 'tái ngộ' với chiếc đai hiếc đai UFC light heavyweight một lần nữa trong thời gian tới, khi cho biết:

"'Giấc mơ của tôi đó là có thể trở thành nhà vô địch UFC một lần nữa. Tôi biết hiện tại thì đó là một giấc mơ xa vời, tuy nhiên tôi thật sự rất hy vọng ngày nào đó mình sẽ làm được điều này."

"Hiện mục tiêu của tôi đó là tập trung chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp, và có lẽ đó là điều mà tôi cần phải ghi nhớ. Bạn luôn phải có sự chuẩn bị cho từng trận đấu mới có thể giành được thắng lợi. Và khi làm được điều đó thì bạn mới nên hướng đến những trận đấu tiếp theo."


Trận đấu tiếp theo của Rua sẽ là cuộc đối đầu với Jimi Manuwa vào ngày 08/11.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục