Saigon Heat thua trận đầu tiên trên sân khách

11:14 Thứ bảy 21/11/2015

Ở trận đấu đầu tiên trên sân khách ở mùa giải mới, Saigon Heat đã không thể tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch HiTech BangKok City. Đây cũng là thất bại thứ 3 của đại diện Việt Nam ở giải bóng rổ nhà nghề ĐNÁ mùa giải 2015/16.

Sau chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới trước Mono Vampire ngày 14/11, tối 19/11 vừa qua Saigon Heat đã có chuyến làm khách trên sân của nhà đương kim vô địch HiTech BangKok City. Với việc sở hữu 2 trung phong có thể hình vượt trội là Steven Thomas và Chris Charles, Hi-Tech chiếm được ưu thế ở hàng trong với 10 điểm ở khu vực dưới rổ so với 2 của Saigon Heat. Kết thúc hiệp 1, Hi-Tech dẫn trước 26-14, số điểm của Saigon Heat ghi được ở hiệp đấu này là của Lenny Daniel và Việt Arnold.

Saigon Heat đã không thể tạo nên bất ngờ ở trận đầu tiên trên sân khách. Ảnh: Internet.

Đầu hiệp hai, Saigon Heat đã tạo nên bất ngờ với những tình huống ghi điểm liên tiếp của Lenny Daniel. Cú 3 điểm thành công đầu tiên và duy nhất của Moses (số 8) đã giúp Saigon Heat vượt lên dẫn trước 33-32. Tuy nhiên, ở những phút cuối của hiệp đấu, nhờ tận dụng tốt những pha dứt điểm không thành công của các cầu thủ Saigon Heat, Hi-Tech vươn lên giành thắng lợi với điểm số 45-38 khi hiệp đấu kết thúc.

Bước sang hiệp 3, do các cầu thủ thấm mệt, khả năng ghi điểm của Saigon Heat trở nên kém hơn. Trong khi đó, Hi-Tech tận dụng rất tốt những pha phản công và những pha tấn công dựa vào trung phong cao to Chris Charles để giành thắng lợi 65-50 khi kết thúc hiệp đấu này.

Ở hiệp đấu cuối cùng, khi Saigon Heat chưa thể tìm lại được sự chính xác trong những pha dứt điểm của mình thì 2 pha ném 3 điểm liên tiếp của cầu thủ Jaisanuk bên phía Hi-Tech đã nới rộng cách biệt lên thành 19 điểm. Bên cạnh việc để đội chủ nhà dẫn điểm cách biệt, Saigon Heat còn bị tổn thất về lực lượng khi Creekmore không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, HLV Anthony bị tước quyền chỉ đạo do tranh cãi với trọng tài.

Dù thi đấu rất nỗ lực ở những phút cuối nhưng Saigon Heat không thể rút ngắn cách biệt và chịu thua chung cuộc 88-71 trên sân khách. Đây cũng là trận thua thứ 3 trong 4 trận đầu tiên ở mùa giải mới của Saigon Heat. Các fan hâm mộ hy vọng thầy trò HLV Anthony sẽ khẳng định sự trở lại trong trận đấu với Westports Malaysia Dragons trên sân nhà vào ngày 28/11 tới.

Hoàng Anh | 10:40 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục