Lakers sẽ có một màn tạm biệt tuyệt vời dành cho Bryant

21:32 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phó chủ tịch LA Lakers, Jim Buss khẳng định toàn bộ đội bóng sẽ giúp cho Kobe Bryant có được một trong những mùa giải đáng nhớ nhất trong sự nghiệp trong mùa này.

Kobe Bryant năm nay đã bước sang tuổi 37. Với việc thường xuyên dính chấn thương nặng trong những năm qua, thì mới đây ngôi sao này cũng đã bỏ ngỏ khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng anh thi đấu.

Tuy đây chỉ mới là một phương án đang được Kobe xem xét, nhưng về phía Lakers, họ khẳng định sẽ nỗ lực để luôn có được một lời chào tạm biệt và tri ấn tốt nhất dành cho Kobe, dù cho đó có là mùa giải này hay không như tuyên bố của phó chủ tịch Jim Buss:

"Chúng tôi sẽ bước vào mùa giải năm nay như năm cuối cùng của Kobe, dù thực tế thì chẳng ai muốn điều này xảy ra. Tôi sẽ chẳng ngồi đó và nói rằng 'Nghe này Kobe, cậu hết thời rồi,' bởi vì đó không phải là quyết định của tôi, mà là quyết định của cậu ấy."

Nói về việc quyết định trả cho Kobe những 25 triệu USD cho mùa giải tới, ông Jim Buss cũng cho biết thêm: "Người đàn ông này đã cống hiến quá nhiều cho Lakers, các CĐV và cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền đó. "

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục