Warriors khởi đầu nhẹ nhàng tại bán kết Playoff

15:58 Thứ hai 04/05/2015

(TinTheThao.com,vn) - Golden State Warriors đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành lấy chiến thắng trước Memphis Grizzlies trong game 1 loạt trận bán kết khu vực miền Tây sáng nay.

Trong mùa giải vừa qua, Warriors và Grizzlies đã đụng độ nhau 3 lần, và trong hai lần gần nhất, chiến thắng luôn thuộc về các chiến binh đến từ Golden State, hạt giống số một của khu vực miền Đông tại vòng Plaoff năm nay.

Kết quả trong game 1 loạt trận bán kết sáng nay cũng không có quá nhiều thay đổi so với mùa giải vừa qua, khi đó là một chiến thắng tương đối dễ dàng dàng với tỷ số 101-86 dành cho Warriors.

Trong trận đấu này, Warriors tiếp tục cho thấy độ nguy hiểm trong những tình huống ném bóng của mình khi thống kê cho thấy tỷ lệ thành công của họ lên tới hơn 50%, trong khi đó những cú ném 3 điểm cũng đạt được tỷ lệ lên tới 46%, trái ngược hoàn toàn với 45% của Memphis (cả trận cũng chỉ có 3 cú ném 3 điểm thành công).

Người chơi hay nhất trong trận đấu này bên phía Warriors vẫn là một cái tên rất quen thuộc, S. Curry với 22 điểm và 7 pha kiến tạo. Và theo một số nguồn tin thì hiện S. Curry cũng đang dẫn đầu danh sách ứng viên cho danh hiệu MVP năm nay.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục