Bryant chấn thương, ai thay thế anh trong trận All-Star

16:15 Thứ bảy 31/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo mới nhất từ BTC giải NBA, DeMarcus Cousins đã được chọn làm người thay thế Kobe Bryant tham dự trận All-Star sắp tới.

Như đã biết, Kobe Bryant hiện đang gặp phải một chấn thương ở vai và không thể ra sân thi đấu trong vòng 9 tháng tới, đồng nghĩa việc anh cũng sẽ không thể góp mặt trong trận All-Star danh giá diễn ra vào ngày 15/02 tới.

Và sau nhiều ngày xem xét, thì vừa qua BTC giải NBA đã quyết định trao lại suất thi đấu trong trận All-Star lại cho ngôi sao đang chơi cho Sacramento Kings là DeMarcus Cousins, cầu thủ ghi trung bình 23.7 điểm, cùng 12.4 pha bắt bóng bật bảng kể từ đầu mùa.

Đây có thể xem là một bất ngờ, vì trước đó nhiều người đã dự đoán suất này sẽ được dành cho Damian Lillard của Portland Trail Blazers.

Tuy nhiên do phong độ trong hơn một tháng qua của Damian Lillard là không thật sự tốt, nên cầu thủ 24 tuổi này đã buộc phải nhường lại suất này cho DeMarcus Cousins.

Trong trường hợp có thêm một cầu thủ chấn thương và không thể dự trận All-Star, thì chắc chắn suất thay thế sẽ được dành cho Damian Lillard.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục