'King' James nói gì sau thất bại thứ 4 liên tiếp của Cleveland?

22:35 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi phong độ tệ hại của Cleveland Cavaliers vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau thất bại trước Toronto Raptors sáng nay.

Trên sân nhà Quicken Loans Arena, Cleveland đã có một sự nhập cuộc khá tốt khi dẫn tới 13 điểm sau khi hiệp một kết thúc (34-21), một kết quả tưởng chừng là dấu hiệu dự báo về việc chuỗi trận thua liên tiếp của LeBron James và các đồng đội sẽ chấm dứt.

Tuy nhiên ngay từ khi bước sang hiệp hai, Toronto Raptors đã cho thấy vì sao họ đang là đội bóng dẫn đầu khu vực Đại Tây Dương (10-2), khi nhanh chóng san lấp khoảng cách với 35 điểm trong hiệp hai, trước khi ghi thêm 56 điểm trong hai hiệp còn lại để giành chiến thắng chung cuộc 110-93.

Như vậy sau khi trải qua 4 trận thắng liên tiếp hội đầu tháng này, thì Cleveland cũng đã nhanh chóng thua lại 4 trận, để rồi đang tụt xuống vị trí thứ 3 ở khu vực trung tâm.

Tuy nhiên trong phát biểu sau trận đấu, siêu sao LeBron James vẫn tỏ ra khá bình thản khi cho biết: "Tôi vẫn rất lạc quan. Tôi luôn là một người lạc quan, và giờ đây tôi càng lại quan hơn bao giờ hết."

"Vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì. Tôi không nên bi quan, vì nếu thế tôi sẽ ảnh hưởng đến những người còn lại, và đó là điều mà tôi sẽ không bao giờ làm."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục