Thua thảm trước Dallas, chuỗi ngày vui của Lakers đã hết

21:48 Thứ bảy 22/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chuỗi trận thắng liên tiếp của LA Lakers đã  dừng lại ở con số 2, sau khi họ để Dallas  Mavericks đánh bại 'không thương tiếc' vào sáng  nay.

Sau trận thắng trước một Houston Rockets  đang thăng hoa, và đó cũng là trận thắng thứ  2 liên tiếp, có lẽ nhiều người đã bắt đầu nghĩ  đến một tương lai tươi sáng dành cho Lakers,  thì sáng nay, tất cả những kỳ vọng ấy đã  nhanh chóng vụt tắt.

Cụ thể sáng nay, Lakers đã có một thất bại  thảm hại trước Dallas, khi chung cuộc sau 4  hiệp đấu, họ đã để đối thủ đánh bại với tỷ số  khó tin lên tới 106-140, qua đó nhận lấy thất bại thứ 10 kể từ đầu mùa.

Trong khi đó đối với Dallas, họ đã thiết lập  một kỷ lục mới khi ghi được tới 140 điểm trong một trận đấu, và trong số những cầu thủ  góp công lớn nhất cho thành tựu này chính là Dirk Nowitzki với 23 điểm, dù anh đã được cho ra nghỉ trong cả hiệp 4.

Đó là một hình ảnh hết sức trái ngược với  Kobe Bryant, người chỉ ghi được 17 điểm,  trong đó anh phải thực hiện tới 22 cú ném (chỉ  thành công được 6 lần).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục