Anthony bất lực nhìn James tung ra tuyệt phẩm

15:41 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Carmelo Anthony dù đã nỗ lực nhưng cũng không thể ngăn cản LeBron James thực hiện cú ném ăn 2 điểm đẹp mắt.

Dù không thể cùng Cleveland Cavaliers giành trận thắng đầu tay ở mùa giải mới nhưng có thể nói LeBron James đã chơi trận ra quân không đến nỗi nào cho đội bóng quê nhà. Banh thủ sinh năm 1984 ghi được 17 điểm và là một trong 3 tay ném chơi ấn tượng nhất của Cavaliers trong cuộc đụng độ với New York Knicks sáng nay, cùng với Kyrie Irving (22 điểm) và Kevin Love (19 điểm).

Trong trận đấu này, James cũng đã để lại dấu ấn bằng một pha bóng cực kỳ đẹp mắt. Xuất phát từ cú ném xa không thành công của Larkin Shane phía Knicks, Kevin Love thực hiện pha bắt bóng bật bảng và nhanh như cắt tung đường chuyền từ khoảng cách cực xa cho James. 

Đường chuyền như "dọn cỗ" của Love đã tạo điều kiện rất thuận lợi cho James. Sự đeo bám và ngăn cản từ phía Carmelo Anthony tất nhiên không đủ để ngăn James ghi 2 điểm để gia tăng cách biệt tỉ số lên thành 14-8.

Ngày mai Cavaliers sẽ tiếp tục hành trình tại giải bằng lượt trận thứ 2 với đối thủ Chicago Bulls. Trong khi đó Knicks sẽ được nghỉ hai ngày trước khi tiếp Charlotte Hornets vào ngày 3/11 tới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục