Điểm tin thể thao 25/10: Nadal thua SỐC trước tay vợt vô danh

10:30 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Việt Nam vào Top 10 Asian Para Games, Saigon Heat kết thúc vòng bảng trong top 4, Nadal thảm bại dưới tay cậu nhóc 17 tuổi, ... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 25/10.

Việt Nam vào Top 10 Asian Para Games. Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng 24/10, đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam đoạt thêm tấm HC đồng bóng bàn đồng đội nữ hạng thương tật TT9-10. Sau sáu ngày tranh tài tại thành phố Incheon (Hàn Quốc), các vận động viên Việt Nam mang về chín HC vàng, bảy HC bạc, 13 HC đồng. Thành tích này giúp VN đứng thứ 10 trên BXH huy chương. Kình ngư Võ Thanh Tùng lập kỷ lục tại giải năm nay, khi thâu tóm toàn bộ năm tấm HC vàng ở môn bơi lội ở hạng thương tật S5.

Sốc nặng: Nadal thảm bại dưới tay cậu nhóc 17 tuổi. Bất ngờ cực lớn đã xảy ra tại tứ kết Basel Open năm nay khi hạt giống số 2 Rafael Nadal thua sốc 0-2 (2-6, 6-7) trước tay vợt trẻ Borna Coric của Croatia. Đây là trận thắng lớn nhất sự nghiệp của Coric cho tới lúc này. Mới chỉ chơi chưa đầy 15 trận trong sự nghiệp chuyên nghiệp nhưng Coric cho thấy anh là một tài năng sáng giá trong tương lai.Đối thủ tại bán kết của Coric là David Goffin.

 Coric lần đầu vào bán kết một giải ATP 500.

Chuyện kiện tụng lùm xùm của Rory McIlroy. Rory McIlroy đang cố theo đuổi vụ kiện để có thể giành lại gần 9 triệu đô la mà anh cho rằng công ty đại diện cũ của mình không có quyền được hưởng. Khoảng thời gian mà McIlroy bị tính khoản phí đại diện đang tranh chấp kể trên trùng với giai đoạn anh ký được hợp đồng tài trợ lớn với hãng Nike (trị giá khoảng 100 triệu đô la).Tòa án thương mại ở Dublin đã lắng nghe các bên liên quan, và có những nỗ lực ban đầu để giải quyết tranh chấp thông qua hòa giải nhưng không thành công. Điều đó có nghĩa là sẽ phải có một phiên tòa chính thức để xử vụ kiện này vào năm tới.

Saigon Heat kết thúc vòng bảng trong top 4. Tối 24/10 tại nhà thi đấu CIS, Saigon Heat đã có trận đấu cuối cùng (thứ 20) tại lượt đấu vòng tròn của giải ABL 2014 gặp đội Hitech Bangkok City.Kết quả chung cuộc Saigon Heat đã để Hitech Bangkok City giành chiến thắng với tỉ số 100 – 75.

 Dmytro hoàn thành tốt vai trò "người đóng thế" cho Dustin.

Kết quả tỉ số của trận đấu này không quan trọng bằng việc để các trụ cột của đội Saigon Heat có thời gian nghỉ ngơi và duy trì trạng thái thể lực tốt nhất chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng trong vòng Playoffs – Bán kết ABL sẽ bắt đầu ngay vào tuần sau.

Tiếc cho Lý Hoàng Nam. Trong lần đầu tiên lọt vào tứ kết đôi nam và vòng 3 đơn nam giải đẳng cấp cao GA, tiếc cho Lý Hoàng Nam không thể nâng cao thêm chiến tích khi nhận thất bại cả trong 2 trận đấu.Ở trận tứ kết đôi nam, Hoàng Nam đứng cặp cùng Thomson (CH Ailen) để Denolly /Nikles lội ngược dòng thắng lại 10/7 đành nhìn đối thủ vào bán kết.Ở trận đánh đơn, Hoàng Nam lại để cho Kecmanovic bẻ nhiều hơn 1 break nên đành chấp nhận thất bại với điểm số sít sao 5/7, 4/6.

Tuy không thể tiến sâu vào giải nữa, nhưng kết quả trên cũng giúp Hoàng Nam tích lũy thêm điểm trong bảng xếp hạng thế giới. Bởi giải GA có điểm thưởng lớn nhất trong hệ thống U18 ITF.

Lance Armstrong bị cấm tham dự giải đua xe đạp từ thiện. Cua- rơ Mỹ danh tiếng một thời, Lance Armstrong bị cấm thi đấu suốt đời vì gian lận doping để thắng 7 giải đua xe đạp danh tiếng số một thế giới Tour de France từ năm 1999 tới 2005. Anh được các đồng đội cũ ở đội Bưu điện Mỹ là George Hincapie, Christian Vande Velde và Kevin Livingston mời tham dự giải đua xe đạp từ thiện (không tranh thứ hạng) ở Nam Carolina vào ngày 26-10 nhằm gây quỹ từ thiện cho những trẻ em bị ung thư.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục