Saigon Heat giành tặng thắng lợi cho cố HLV Jason

00:40 Thứ bảy 27/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngày 26/9, Saigon Heat đã có thắng lợi đậm đà với tỉ số 89-70 trước Laskar Dreya (Indonesia) tại lượt trận thứ 14 giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014.

Tạm gác lại nỗi buồn vì HLV Jason Rebedeaux qua đời do đột quỵ trước đó ít ngày, Saigon Heat có chuyến làm khách tới sân của Laskar, Indonesia với mục tiêu không gì khác ngoài một trận thắng giành tặng cho HLV quá cố.

Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà ông Anthony được trao quyền cao nhất trên băng ghế chỉ đạo. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại các nền bóng rổ hàng đầu thế giới, chiếc lược gia người Anh được kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi trận bất bại của Heat trước Laskar.

Heat lần thứ 4 vượt qua Laskar trong mùa giải. Ảnh: Saigonheat.

Việc lần đầu tiên tại mùa giải vắng mặt ông Jason có vẻ như ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của các banh thủ phía Heat. Nhập cuộc thiếu đi sự gắn kết, nhiều vị trí của đội bóng Việt Nam chơi không thật sự hiệu quả và không dưới một lần bị đối thủ cướp banh ở khu vực giữa sân.

Hai hiệp đầu khép lại, Heat chỉ dẫn với tỉ số khá sít sao là 39-36. Dù vậy, với sự chỉ đạo kịp thời từ HLV Anthony, Heat đã có 2 hiệp sau chơi bùng nổ để đi đến thắng lợi 89-70.

Đại diện VN đang xếp thứ 4 trên BXH.

Đây đã là trận thắng thứ 4 của Heat trước Lasker trong mùa giải. Quan trọng hơn, trận thắng này giúp đội bóng VN tiếp tục bám trụ ở vị trí thứ 4 và tiến gần hơn đến chiếc vé dự tranh play-off.

Vào ngày 1/10 tới, Heat sẽ có chuyến làm khách tiếp theo trên sân của Singapore Slingers - đội bóng hiện đang xếp thứ 3 trên BXH.

Video trận Heat đánh bại Laskar:

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục