Điểm tin thể thao ngày 13/09: Nhờ Federer, Thụy Sĩ chắc vé vào chung kết Davis Cup?

10:37 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Federer giúp Thụy Sĩ giành ưu thế trước Italia ở BK Davis Cup, Saigon Heat lại thua trên sân nhà, các cô gái Việt Nam thua sốc Iran tại cúp bóng chuyền châu Á... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 13/09 của TinTheThao.com.vn

Federer giúp Thụy Sĩ giành ưu thế trước Italia ở BK Davis Cup: Federer cùng với Wawrinka đã xuất sắc giúp ĐT Thụy Sĩ vươn lên dẫn Italia 2-0 sau khi thắng ở 2 trận đánh đơn đầu tiên. Cụ thể Federer đánh bại Bolelli sau 3 séc với các tỷ số 7-6(5) 6-4 6-4.Trong khi đó Wawrinka cũng nhẹ nhàng vượt qua Fognini cũng chỉ sau 3 séc với các tỷ số 6-2 6-3 6-2. Trận đôi và hai trận đơn còn lại của vòng bán kết sẽ tiếp tục diễn ra trong hai ngày 13 và 14-9.

Del Potro chưa thể trở lại vào tuần sau: Juan Martin del Potro mới đây đã thừa nhận anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu tại giải ATP Tour ở Châu Á vào tuần sau: "Tôi muốn nhân cơ hội này để thông báo đến mọi người, người hâm mộ của tôi, rằng dù cho quá trình hồi phục của cổ tay đang tiến triển rất tốt, nhưng tôi vẫn cần thêm thời gian trước khi trở lại."

Kobe Bryant được đôn lên làm trợ lý: Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, ngôi sao bóng rổ giờ đây đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho Lakers ngay khi mùa giải mới trở lại. Nhưng theo những nguồn tin của mình, Bill Oram cho biết Kobe đang được HLV Scott cân nhắc đề bạt làm trở lý của ông trong mùa này.

Saigon Heat lại thua trên sân nhà: Ngày 12/9, Saigon Heat đã để thua Singapore Slingers với tỉ số 73-76 tại nhà thi đấu trường quốc tế Canada, Quận 7 trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014 (ABL).

ĐTVN tay trắng tại giải vô địch bắn súng thế giới: Các tay súng Việt Nam đã kết thúc phần thi của mình tại Giải vô địch bắn súng thế giới lần thứ 51 năm 2014 tại Tây Ban Nha mà không giành được huy chương nào. Trong ngày thi đấu cuối cùng của mình tại giải, 11-9, hai xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường đã bước vào tranh tài nội dung 10m súng ngắn hơi.

Các cô gái Việt Nam thua sốc Iran tại cúp bóng chuyền châu Á: Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã để thua 0-3 (25-15, 25-19, 25-23) trước Iran là một cú sốc thật sự với NHM bóng chuyền nữ. Thua trước Iran, VN ngậm ngùi xuống xếp thứ 8/8 tại giải lần này. Đây là kết quả đáng buồn bởi thầy trò HLV Phạm Văn Long từng đạt hạng 4 chung cuộc ở giải năm 2012.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục