Carlos Boozer chia tay Chicago Bulls sau 4 năm gắn bó

23:52 Chủ nhật 31/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Banh thủ 32 tuổi đã quyết định chuyển đến đầu quân cho Los Angeles Lakers.

Boozer chính thức cập bến Los Angeles Lakers.

Tình hình chuyển nhượng trong hè tại NBA mới đây lại nóng lên khi Carlos Boozer - banh thủ từng 4 năm gắn bó với Chicago Bulls quyết định chuyển sang đầu quân cho Los Angeles Lakers. Được biết, ngôi sao 32 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng năm cuối cùng trị giá đến hơn 16 triệu USD với Bulls. Tuy nhiên sau khi thương lượng CLB này đã quyết định để Boozer tự định đoạt tương lai của chính mình.

Theo ESPN, một phần nguyên nhân khiến Boozer dứt áo ra đi là bởi anh cảm thấy mình trở nên thừa thải ngay sau khi Chicago Bulls chiêu mộ 2 tân binh là Paul Gasol và tay ném chơi tại Tây Ban Nha mùa vừa rồi là Nikola Mirotic. Một số nguồn tin khác thì đồn đoán do mức lương của Boozer tại Bulls quá cao khiến CLB này không thể có đủ kinh phí để mua những tay ném chất lượng khác.

Tuy Boozer không còn phong độ đỉnh cao, nhưng với sự xuất hiện của tay ném này trong đội hình, Los Angeles Lakers được dự báo sẽ là một đối thủ đáng gờm tại mùa giải sắp tới. Cùng với Boozer, Lakers còn ký thêm hợp đồng với Wesley Johnson và Xavier Henry, đồng thời "giải phóng" cho Kendall Marshall.

Mùa rồi, Boozer ghi trung bình 13.7 điểm trận, 8.3 pha tranh bóng bật bảng và 1.6 pha kiến tạo thành công.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục