Cleveland Cavaliers đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với HLV Mike Brown?

10:11 Thứ tư 24/04/2013

Theo NBC Sports, câu lạc bộ Cleveland Cavaliers và HLV Mike Brown đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc vị chiến lược gia này sẽ quay trở lại dẫn dắt đội bóng vào mùa sau.

Cleveland Cavaliers và Mike Brown đã từng có quãng thời gian gắn bó với nhau từ năm 2005 đến 2010, và ông đã giúp cho đội bóng (khi đó còn có ngôi sao LeBron James) vào đến trận chung kết NBA và chỉ thua San Antonio Spurs.

Mike Brown và LeBron James khi cả hai còn ở Cleveland Cavaliers, và Brown đang trên đường trở lại Cavaliers. Ảnh: Internet.

Hiện tại, HLV Mike Brown đang thất nghiệp sau khi bị Los Angeles Lakers sa thải hồi đầu mùa, còn Cleveland Cavaliers thì đang cần người ở vị trí HLV trưởng sau khi sa thải Byron Scott. Cũng có tin Cavaliers đã tiếp cận HLV huyền thoại Phil Jackson, nhưng không có nhiều khả năng vị chiến lược gia đã giành 5 chức vô địch NBA này sẽ chấp nhận một công việc đầy tính rủi ro tại Cavaliers khi đã bước sang tuổi 67 và đã no nê danh hiệu trong quá khứ.

Theo phóng viên Jason Lloyd của tờ Akron Beacon Journal, thì: "Mike Brown cùng Cavaliers đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng mới, một nguồn tin thuộc NBA đã tiết lộ với Akron Beacon Journal hôm thứ Ba. Một thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào thứ Tư (theo giờ Mỹ, tức trong ngày hôm nay hoặc ngày mai theo giờ Việt Nam)."

Không có quá nhiều sự cản trở đối với việc Mike Brown sẽ quay trở về Cleveland Cavaliers. Ông cũng rất hứng thú với chiếc ghế bị bỏ khuyết ở đội bóng cũ. Vấn đề duy nhất cần phải thảo luận đó chính là mức lương và việc Mike Brown có bao nhiêu phần trăm quyền quyết định về mặt nhân sự của đội bóng. Tuy nhiên với kinh nghiệm làm việc cùng nhau đến 5 năm, người ta tin rằng Mike Brown và Cavaliers sẽ đạt được sự đồng thuận nhanh chóng.

Chúng ta hãy chờ thông báo chính thức từ đội bóng và tiếp đó, nếu Mike Brown thực sự trở lại Cavaliers, câu hỏi được đặt ra sẽ là liệu vị chiến lược gia 43 tuổi có đưa được Cavaliers trở lại với vòng play-off vào mùa giải 2013/14 hay không.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục