Nhọc nhằn thắng game 2, L. A. Clippers nhân đôi cách biệt

23:33 Thứ ba 23/04/2013

Dù không có một trận đấu dễ dàng ở game 2 trước Memphis Grizzlies, nhưng cuối cùng thì đội bóng của HLV Vinny Del Negro đã đạt được mục đích là chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

Một lần nữa, Chris Paul đã chứng tỏ được phẩm chất và đẳng cấp ngôi sao của mình với pha ghi điểm ở 1/10 giây cuối cùng. Pha vừa di chuyển vừa ném của Paul đã chiến thắng được sự truy cản của Tony Allen để giúp Los Angeles Clippers giành chiến thắng sít sao 93-91 trước Memphis Grizzlies.

"Tony đã phòng thủ rất tốt," Paul nhớ lại pha bóng. "Tôi nhìn vào đồng hồ và biết rằng tốt hơn hết là mình nên ném bóng."

Chris Paul đã có cú ném quyết định để đem về chiến thắng cho L. A. Clippers. Ảnh: Internet.

Các trọng tài đã phải mất chút thời gian để xem lại pha bóng trước khi tuyên bố đó là pha bóng tốt, và Grizzlies chỉ còn đúng 1/10 giây để đưa bóng trở lại trận đấu. Chừng đó thậm chí còn không đủ để họ thực hiện một cú ném cuối cùng. Mike Conley, người đã ghi 28 điểm cho đội khách ở trận này thừa nhận sự đau đớn của một thất bại ở những giây cuối cùng như vậy.

"Thật đau đớn. Chúng tôi muốn tới đây và mang về một chiến thắng," Conley nói.

Chris Paul cũng dẫn đầu danh sách ghi điểm của Clippers với 24 điểm và 9 pha kiến tạo. Blake Griffin có 21 điểm và 8 lần bắt bóng bật bảng. Jamal Crawford đóng góp 15 điểm.

Chiến thắng này giúp Clippers gia tăng tỉ số loạt play-off với Memphis Grizzlies lên 2-0, qua đó giúp họ yên tâm hơn trước khi làm khách của Memphis trong 2 game tiếp theo. Loạt play-off giữa 2 đội sẽ tiếp diễn vào thứ Sáu, ngày 26/04 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả thi đấu vòng 1 play-off NBA ngày 23/04 (theo giờ Việt Nam):

Brooklyn Nets 82 - 90 Chicago Bulls
Los Angeles Clippers 93 - 91 Memphis Grizzlies

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục