Kyrie Irving giúp Cleveland Cavaliers vượt qua Boston Celtics

13:45 Thứ tư 23/01/2013

HLV Doc Rivers của Boston Celtics nghĩ rằng Kyrie Irving hoàn toàn xứng đáng với việc có mặt ở All-Star Game sau khi ngôi sao của Cleveland Cavaliers ghi đến 15 điểm trong hiệp 4 để giúp đội nhà vượt qua Celtics với tỉ số 95-90.

"Cậu ấy có đủ mọi tố chất để trở thành một cầu thủ All-Star, chắc chắn là như vậy", HLV Doc Rivers nói. "Còn việc cậu ấy có được vinh dự đó hay không lại là một chuyện khác. Đó là một chàng trai tài giỏi, và tôi nghĩ mọi người đã không đánh giá đúng cậu ấy".

Irving đã xuất sắc hoàn tất trận đấu với Boston Celtics khi ghi được tổng cộng 40 điểm cho Cleveland Cavaliers, đội bóng vẫn đang ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng khu vực miền Đông (đứng thứ 13, chỉ trên Charlotte Bobcats và Washington Wizards). Cầu thủ 21 tuổi (sinh năm 1992) đã thực hiện thành công tổng cộng 16/24 cú ném của mình. Đứng sau Irving trong danh sách ghi điểm của Cleveland Cavaliers là Tristan Thompson với 21 điểm và 9 lần bắt bóng bật bảng.

Kyrie Irving (áo vàng, số 2)  đã có một trận đấu bùng nổ trong màu áo Cleveland Cavaliers. Ảnh: Getty Images. 

Bên phía Boston Celtics, họ đã có một ngày thi đấu không thực sự thành công. Tỉ lệ ném rổ chính xác của các cầu thủ Celtics chỉ là 38,1%. Người kết thúc tệ nhất là Paul Pierce với chỉ 3 cú ném trúng đích trên tổng số 15. Rajon Rondo, cầu thủ sẽ ra sân trong đội hình xuất phát của tuyển miền Đông tại All-Star Game sắp tới là người ghi điểm nhiều nhất cho Celtics với 17 điểm. Kevin Garnett đóng góp 16 điểm và Paul Pierce 12 điểm.

Trận thua này đã nối dài thành tích bại trận liên tiếp của Boston Celtics lên con số 4. Trước đó, đội bóng của HLV Doc Rivers tưởng chừng đã hồi sinh ở mùa giải này khi giành 6 chiến thắng liền. Nhưng với thành tích không tốt gần đây, Celtics lại rơi vào vòng nguy hiểm ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông. Chỉ cần tiếp tục sảy chân, thầy trò Doc Rivers hoàn toàn có thể đánh mất vị trí dự play-off của mình.

Trong trận đấu tiếp theo, Boston Celtics sẽ quay trở về sân nhà của mình để đón tiếp New York Knicks, đội đang xếp thứ 2 nhưng cũng không có phong độ ổn định. Trong khi đó, Cleveland Cavaliers sẽ tiếp tục có một trận đấu trên sân nhà với Milwaukee Bucks vào cuối tuần này.

Kết quả thi đấu NBA ngày 23/01 (theo giờ Việt Nam)

Cleveland Cavaliers 95 - 90 Boston Celtics
Detroit Pistons 105 - 90 Orlando Magic
Milwaukee Bucks 110 - 102 Philadelphia 76ers
Los Angeles Clippers 97 - 109 Oklahoma City Thunder

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục