Ngôi sao trẻ Anthony Davis của New Orleans Hornets chấn thương mắt cá

09:25 Thứ ba 22/01/2013

Tiền đạo tân binh của New Orleans Hornets là Anthony Davis đã bị chấn thương mắt cá và phải bỏ dở trận đấu với Sacramento Kings trong ngày hôm nay.

Trong thời gian có mặt trên sân (2 hiệp đấu đầu tiên), Anthony Davis đã chơi khá tốt và ghi được 11 điểm từ 5/7 pha ném rổ chính xác. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đóng góp thêm 6 pha bắt bóng bật bảng cho Hornets.

Anthony Davis (14) trong màu áo tuyển bóng r  ổ Mỹ. Ảnh: Internet.

Hiện tại vẫn chưa biết thời điểm chính xác và liệu đã có va chạm nào dẫn đến chấn thương của Davis. Người ta chỉ thấy cầu thủ này khập khiễng bước vào phòng thay đồ khi hiệp 2 kết thúc và trận đấu bước vào giờ giải lao. Theo chẩn đoán ban đầu, Davis bị chấn thương ở vị trí mắt cá. Mặc dù Anthony Davis vắng mặt trong nửa còn lại của tr ận đấu, Hornets vẫn đánh bại The Kings với tỉ số 114-105.

Đầu mùa giải năm nay, một chấn thương ở mắt cá khác cũng đã khiến cầu thủ trẻ đầy triển vọng của New Orleans Hornets phải nghỉ thi đấu 11 trận.

Davis là một cái tên nhận được rất nhiều niềm tin ở Hornets. Anh đã từng cùng tuyển Mỹ tham dự Olympic bên cạnh các đàn anh của làng bóng rổ NBA như Kobe Bryant, LeBron James và Kevin Durant,... Thành tích trung bình tại NBA mùa giải này của Davis là 13,2 điểm và 8 lần bắt bóng bật bảng thành công mỗi trận.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục