Derrick Rose đã bắt đầu tập luyện trở lại

01:19 Thứ hai 31/12/2012

Derrick Rose vẫn còn rất lâu mới có thể trở lại thi đấu cho Chicago Bulls. Tuy nhiên ngôi sao này đang cho thấy những tiến triển tích cực trong quá trình hồi phục chấn thương của mình.

Theo phóng viên Aggrey Sam của CSNChicago.com, thì Derrick Rose đã bắt đầu tham gia các buổi luyện tập của Chicago Bulls. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin này, thì Rose mới chỉ dừng lại ở những bài tập đơn lẻ và tránh mọi bài tập có thể dẫn đến những tiếp xúc hay va chạm.

Trong báo cáo của mình, Aggrey Sam viết: "Trừ những bài tập đối kháng, cựu MVP của NBA (tức Derrick Rose) đã tham gia một cách đầy đủ các bài tập của đội bóng tại Berto Center".

Derrick Rose vẫn còn lâu mới có thể thi đấu trở lại. Ảnh: Internet.

"Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Rose sẽ trở lại sân đấu trong tương lai gần. Kế hoạch cụ thể là gia tăng dần khối lượng bài tập nhằm giúp Rose có thể làm quen với các đồng đội mới".

Rose đã từng nghỉ một thời gian dài mùa trước, sau đó quay trở lại và lại phải tiếp tục nghỉ thi đấu vì chấn thương ở ngay trận đầu tiên của vòng play-off. Vì thế, Chicago Bulls không muốn thúc ép Rose trở lại quá sớm. Họ muốn anh trở lại đúng lúc, nhất là khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối cùng, bởi mục tiêu của Chicago vẫn luôn là ngôi vô địch.

Hiện tại, dù không có Rose, thì Chicago Bulls vẫn thi đấu khá ổn định và có được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Đông với 16 chiến thắng và 12 trận thua, bằng với thành tích của Milwaukee Bucks.

H.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục