Saigon Heat thắng ấn tượng

08:32 Thứ hai 12/03/2012

Hôm qua tại Nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM), CLB bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của VN Saigon Heat có chiến thắng ấn tượng trước Westports Malaysia Dragons (Malaysia) trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL). Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Saigon Heat.

Niềm vui chiến thắng của Saigon Heat - Ảnh: Bạch Dương

Westports Malaysia Dragons là đội đã thắng Saigon Heat ở lượt đi và hiện xếp hạng 3 trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên trong ngày thi đấu tưng bừng trước sự cổ vũ của hơn 2.000 khán giả đến chật kín nhà thi đấu, các cầu thủ Saigon Heat đã đòi nợ thành công. Jonathan Jones, Smith, Javier trở thành người hùng của Saigon Heat khi liên tiếp có những pha tấn công ghi điểm ở nhiều vị trí khác nhau. Trong đó, tay ném Smith rất lợi hại khi thường xuyên có những cú ném xa ghi 3 điểm làm nổ tung nhà thi đấu.

Liên tiếp dẫn trước Westports Malaysia Dragons, chỉ đến gần cuối trận Saigon Heat bị đối thủ vượt dẫn 66/69, tuy nhiên họ đã lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc với điểm số sát nút 70/69. Chiến thắng của Saigon Heat ghi đậm dấu ấn của HLV Jason (Mỹ) khi các cầu thủ biết phân phối sức hợp lý, không bị cuốn vào lối chơi của đối thủ, nhờ đó ổn định được tâm lý trong suốt 4 hiệp.

Với chiến thắng này, Saigon Heat hy vọng tiếp tục cải thiện tình thế để tranh chấp các thứ hạng cao tại giải ABL. Quan trọng hơn, thành tích thi đấu tốt của đội sẽ tạo niềm tin, động lực để người hâm mộ tiếp tục đến sân cổ vũ.

Hoàng Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục