Mercedes áp đảo chạy thử ở Abu Dhabi

15:02 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không có quá nhiều bất ngờ khi Lewis Hamilton và Nico Rosberg thay nhau nắm hai vị trí dẫn đầu tại P1 và P2, chặng cuối cùng của mùa giải 2015 diễn ra tại Abu Dhabi.

Hamilton và Rosberg hoán đổi cho nhau hai vị trí dẫn đầu ở P1 và P2 tại Abu Dhabi. Ảnh: Internet.

Với khoảng cách điểm số bỏ xa nhóm còn lại trên BXH, ba vị trí dẫn đầu mùa giải năm nay khó thoát khỏi tay Hamilton, Rosberg lẫn Vettel. Chính vì thế chặng cuối ở Abu Dhabithực tế chỉ còn là cuộc cạnh tranh khốc liệt của nửa sau BXH.

Ở buổi chạy thử đầu tiên, đội đua Mercedes vẫn chứng tỏ ưu thế khi Hamilton và Rosberg chia nhau hai vị trí dẫn đầu với khoảng cách giữa người về nhất và người về nhì chỉ 0.1 giây. Bộ đôi của Ferrari, Kimi Raikkonen và Sebatian Vettel cũng thi đấu ấn tượng khi về các vị trí thứ 3 và thứ 5.

Ở buổi chạy thử thứ hai, “cặp song sát” của Mercedes tiếp tục thăng hoa nhưng vị trí dẫn đầu lần này thuộc về Rosberg với thời gian hơn Hamilton đúng 0.1 giây. Trong khi đó bộ đôi của Ferrari có thành tích không khả quan cho lắm khi họ quyết định thử nghiệm lốp siêu mềm khi nhiệt độ đường đua còn khá cao. Vettel đứng thứ năm, còn Raikkonen xếp thứ bảy chung cuộc.

Sau P1 và P2, giới chuyên môn dự đoán một trong hai cái tên Hamilton hoặc Rosberg sẽ giành pole ở chặng cuối cùng này. Cuộc cạnh tranh ở nửa sau giữa những tên tuổi như Ferrari, Red Bull, Williams và cả Force India hứa hẹn sẽ vô cùng khốc liệt.

Nam Anh | 14:23 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục