Honda ngừng hợp tác với Casey Stoner

14:33 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mối lương duyên giữa Honda và Casey Stoner chính thức khép lại vào cuối mùa giải này.

Stoner chính thức gia nhập Honda Racing Corporation và thi đấu trong màu áo của Repsol Honda từ năm 2011.  Với 10 winner cùng 5 podium trong mùa giải năm đó, tay đua người Úc gây ấn tượng mạnh khi bước lên ngôi vô địch cùng chiếc RC212V huyền thoại.

Sau 5 năm với nhiều thành công cũng như thất bại, Honda mới đây chính thức xác nhận việc Stoner sẽ không còn là người của đội đua này trong năm 2016.

Casey Stoner chính thức gia nhập Honda vào năm 2011. Ảnh: Internet.

“Những kỷ niệm là điều tuyệt vời nhất kể từ khi Stoner gia nhập Honda tới giờ. Bắt đầu từ khi cậu ấy đến đây, chúng tôi rất thích nói chuyện với cậu ấy về xe và tất tần tật những thứ liên quan đến động cơ, kỹ thuật.

…Chức vô địch Stoner giành được năm 2011 là danh hiệu cao quý trong sự nghiệp của cậu ấy và là điểm nhấn trong cả cuộc đời tôi. Thật lòng mà nói thì ngay cả sau khi Stoner giải nghệ, tôi vẫn rất thích tham gia trong các đợt thử nghiệm của anh ấy để chúng tôi có thể trò chuyện thêm với nhau. Cám ơn Stoner vì những cống hiến trong suốt 5 năm qua. Cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho anh ấy và gia đình mình.”Ông Shuhei Nakamoto, Phó Chủ tịch đội đua Honda nói trên trang Crash.net.

Được biết sau khi chia tay Honda, Stoner chưa vội giải nghệ mà anh sẽ đến Ducati với tư cách một tay đua thử nghiệm, đồng thời tìm kiếm suất đặc cách ở một số chặng đua MotoGP.

Đ.N | 14:11 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục