Vòng 2 giải đua xe Suzuki Raider 150cc: Nguyễn Thanh Vũ lên ngôi vô địch

09:41 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều qua 1/8 tại sân Quân Khu 5, thành phố Đà Nẵng, Giải đua xe Suzuki Raider 150cc lần 2 năm 2015 đã bắt đầu khởi tranh và kết thúc sau 3 tiếng tranh tài hết sức sôi động. Bất ngờ lớn nhất tại vòng đua lần này đó chính là việc tay đua Nguyễn Thanh Vũ đã bất ngờ lật đổ cây đại thụ Nguyễn Quang Khải để nâng cao chiếc Cúp Vô địch của nội dung chuyên nghiệp Suzuki Raider 150cc.

Giải đấu Suzuki Raider 150cc được chia làm 2 nội dung. Ở Giải trẻ giành cho hạng tuổi từ 18 đến 24 tuổi và Giải chuyên nghiệp với hạng tuổi từ 25 trở lên. Mỗi hạng sẽ có từ 12 tay đua thi đấu với nhau và được chia làm 3 lượt để chọn ra 6 tay đua chiến thắng vào bán kết. Bán kết thi đấu 2 lượt, mỗi lượt chọn ra 2 tay đua vào chung kết. Trong lượt tranh ngôi vô địch, các tay đua xếp hạng từ 1 đến 4 sẽ được tính điểm vào kết quả chung cuộc lần lượt là 7, 4, 2, 1.

Nguyễn Thanh Vũ lên ngôi vô địch nội dung chuyên nghiệp Suzuki Raider 150cc.

Sau 2 ngày làm quen với mặt sân cũng như thời tiết thất thường tại thành phố Đà Nẵng, các tay đua bán chuyên và chuyên nghiệp của làng đua xe mô tô Việt Nam bước vào tranh tài với quyết tâm rất cao. Những tưởng thời tiết mát mẻ sẽ hứa hẹn một ngày thi đấu thành công của các tay đua, tuy nhiên trước khi bước vào thi đấu lượt bán kết thì bất ngờ trời đổ cơn mưa lớn khiến cho mặt đường sủng nước. Sau khi hội ý kỹ thuật, BTC vẫn quyết định cho các tay đua bước vào tranh tài tiếp tục. Thi đấu dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi cộng với mặt sân trơn trượt đã ảnh hưởng rất lớn đến chuyên môn cũng như thành tích của các tay đua. Có khá nhiều tay đua đã phải chấp nhận rời cuộc chơi do xe trợt ngã.

Ở nội dung chuyên nghiệp Suzuki Raider 150cc, tay đua Nguyễn Thanh Vũ của lò xe máy Tân Hưng Yên, Đà Nẵng đã bất ngờ vượt qua những cái tên lớn để bước lên bục vinh quang. Lợi thế trong lúc xuất phát đã giúp cho tay đua của chủ nhà có được thành công nhất định trong các vòng đua. Trong khi đó, ĐKVĐ Suzuki Raider 150cc tại giải Bến Tre và Bình Dương vừa qua là Nguyễn Quang Khải đã có một buổi chiều thi đấu không như ý muốn. Thể hiện rất tốt ở vòng loại và bán kết, nhưng một chút sơ xuất trong khâu đề pa ở lượt đấu quyết định đã khiến cho Khải trở thành nhà cựu vô địch khi anh chỉ về đích ở vị trí thứ 3.

Kết quả giải Suzuki Raider 150cc vòng 2:

Giải trẻ:

1/ Nguyễn Ngọc Hồ - 7 điểm

2/ Huỳnh Minh Sang - 4 điểm

3/ Bùi Duy Thông - 2 điểm

4/ Đoàn Trường Lợi - 1 điểm

Giải chuyên nghiệp:

1/ Nguyễn Thanh Vũ (03 Xe máy Tân Hưng Yên – Đà Nẵng) - 7 điểm

2/ Nguyễn Chí Anh Vũ (05 Sơn Mập Trắng Racing)- 4 điểm

3/ Nguyễn Quang Khải (10 Thanh Hùng 139 Lê Đình Dương) - 2 điểm

4/ Đồng Quốc Tài (04 Xe máy Tân Hưng Yên – Đà Nẵng) - 1 điểm

Như Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục