Nico Rosberg leo thang bộ, lên đỉnh Petronas trong 19 phút

15:55 Thứ sáu 27/03/2015

Tay đua đội Mercedes biến ngọn tháp nổi tiếng ở Kuala Lumpur thành nơi tập thể lực, chuẩn bị cho GP Malaysia - chặng đua thứ hai của mùa giải F1 2015.

Đây là lần đầu tiên Rosberg leo thang bộ, chinh phục tháp đôi Petronas.

Cùng với hai người bạn, tay đua công thức một người Đức quấn ruy băng và bắt đầu leo lên ngọn tháp cao 84 tầng. Anh mất 19 phút để đi từ tầng trệt lên đỉnh tháp.

Rosberg chia sẻ ảnh về chuyến leo tháp Petronas. Ảnh: Internet

Sau khi lên tới đỉnh Petronas, Rosberg đứng lại một lúc để thở rồi ngắm toàn cảnh thủ đô Malaysia từ trên cao và tự chụp ảnh lưu lại kỷ niệm này.

"Buổi tập tuyệt vời trên một tháp trong tòa tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur. 2170 bậc thang. Chúng thật là cao", Rosberg chia sẻ trên Twitter kèm theo ba bức ảnh và đường link Youtube tóm lược màn chinh phục ngọn tháp của anh.

GP Malaysia là một trong những chặng đua F1 đòi hỏi sức bền thể lực nhiều nhất từ các tay đua tham dự, vì thời tiết nóng và độ ẩm cao. Các tính toán cho thấy mỗi tay đua có thể bị ra tới ba lít mồ hôi khi thi đấu.

Màn tập thể lực bằng cách chinh phục tháp Petronas của Rosberg có thể giúp anh ít nhiều khi vào giải, nơi tay đua người Đức sẽ tiếp tục cuộc đua tranh quyết liệt với chính đồng đội Lewis Hamilton.

Ở chặng đua mở màn mùa giải 2015 - GP Australia, Rosberg về nhì với chỉ 1,3 giây kém Hamilton.

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục