Điểm tin thể thao 30/01: Tuyển Mỹ tập trung cho Fed Cup 2015

10:28 Thứ sáu 30/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Mỹ tập trung cho Fed Cup 2015, Sharapova tự tin xóa dớp trước Serena ở CK Úc mở rộng 2015, Tiger Woods tự tin “hồi sinh” kĩ năng siêu phát bóng,... là những tin chính trong điểm tin thể thao ngày 30/1.

Sharapova tự tin xóa dớp trước Serena ở CK Úc mở rộng 2015. Sau thắng lợi trước tay vợt đồng hương Makarova để tái đấu với Serena Williams, Sharapova tỏ ra hết sức tự tin và hi vọng sẽ xóa dớp trước đối thủ khó chịu người Mỹ.

Trận chung kết nội dung đơn nữ Úc mở rộng năm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa hạt giống số 1 Serena Williams và hạt giống số 2 Maria Sharapova. Xét về thành tích đối đầu, tay vợt nữ số 1 thế giới tỏ ra áp đảo trước Sharapova khi thắng tới 16 trận và chỉ thua đúng 2 trận.

Lý Hoàng Nam khoe ảnh chụp cùng Novak Djokovic. Ngày hôm qua, tay vợt đại diện cho Việt Nam tranh tài tại Australian Open, Lý Hoàng Nam đã có cơ hội góp mặt trên sân Rod Laver Arena để theo dõi trận Tứ kết hạng chuyên nghiệp đơn nam giữa 2 tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic và Milos Raonic. Đặc biệt hơn, ngay sau trận đấu, Hoàng Nam đã được gặp mặt, trò chuyện và chụp hình cùng thần tượng Djokovic của mình khi anh chờ bên ngoài nhà thi đấu.

Tuyển Mỹ tập trung cho Fed Cup 2015. Hôm qua, đội trưởng tuyển quần vợt nữ của Mỹ Mary Joe Fernandez công bố, tay vợt từng giành 18 danh hiệu Grand Slam và Venus Williams, 7 lần vô địch Grand Slam, sẽ cùng với Madison Keys và Varvara Lepchenko lãnh nhiệm vụ giúp tuyển Mỹ trở lại thi đấu ở nhóm Thế giới tại giải Fed Cup 2015.

Được biết, tuyển Mỹ bị rơi xuống nhóm Thế giới 2 khi phải chạm trán Argentina ở Buenos Aires vào ngày 07 và 08/02 tới.

Kỉ lục chờ Murray: Xuất sắc ngược dòng hạ Berdych 6-7(6), 6-0, 6-3, 7-5 ở bán kết, Murray đã lần thứ 4 trong sự nghiệp giành quyền vào chơi trận chung kết Australian Open. Đối thủ ở trận đấu cuối cùng tại Melbourne của tay vợt người Scotland là người thắng ở trận bán kết 2 giữa Djokovic và Wawrinka.

Theo thống kê, nếu giành chiến thắng trong trận chung kết vào ngày Chủ nhật tới đây 1/2, Murray sẽ trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử Kỉ nguyên Mở giành chức vô địch tại Australian Open sau khi đã để thua trong 3 trận chung kết trước đó (năm 2010 thua Federer, năm 2011 & 2013 đều thua Djokovic).

McLaren trình làng “chiến mã” mới: Đội đua F1 – MaLaren đã chính thức cho ra mắt mẫu xe sẽ chinh chiến ở mùa giải 2015, đó là chiếc MP4-30 để 2 nhà cựu VĐTG Fernando Alonso và Jenson Buttton thi tài. Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc MP4-30 so với những phiên bản trước nằm ở phần mũi xe (được thiết kế hẹp và thấp hơn).

Được biết, Alonso sẽ là tay lái đầu tiên được lái thử chiếc MP4-30 vào ngày Chủ nhật tới 1/2 tại trường đua Circuito de Jerez.

Tiger Woods tự tin “hồi sinh” kĩ năng siêu phát bóng. Huyền thoại sống của làng golf Tiger Woods đang rất hài lòng khi làm việc cùng HLV mới Chris Como.

Tính đến nay, Tiger Woods và Chris Como đã có 2 tháng làm việc cùng nhau. Trong khoảng thời gian ấy, Woods đã không ngừng cải thiện cú swing (hiểu nôm na là cú đánh bóng gồm 3 giai đoạn: Back swing (vung gậy), Down swing (hạ gậy), và Follow through (gậy theo bóng)), tạo tiền đề tìm lại những cú driver như thời đỉnh cao.

Tại vòng thực hành hôm thứ Tư vừa qua trước thềm Phoenix Open, Woods đã chơi tốt. Anh nói rằng cú driver (gậy 1 gỗ) của mình đã thay đổi rất nhiều khi đạt được khoảng cách ấn tượng như cách đây 15 năm. “Cú driver của tôi đưa bóng đi nhanh hơn rất nhiều”, Woods nói. “Tôi rất vui mừng về điều đó. Tôi cảm thấy tôi đã làm được điều của 15 năm trước”.

Mayweather đàm phán với Pacquiao trong phòng khách sạn. Thỏa thuận về bản hợp đồng thi đấu trị giá 300 triệu đôla rất có thể sẽ được công bố trong tuần này, sau cuộc gặp kín trực tiếp đầu tiên giữa hai võ sĩ hàng đầu thế giới.

Mayweather và Pacquiao cùng xuất hiện, khi dự khán trận Miami Heat - Milwaukee Bucks ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA hôm qua 28/1. Trong thời gian giải lao, hai võ sĩ đã gặp nhau bên đường piste, nói chuyện và trao đổi số điện thoại.

Khi tan trận, Mayweather cùng đoàn tháp tùng đến khách sạn ở Miami, nơi Pacquiao đang tạm trú. Hai người sau đó đã ngồi với nhau hơn một tiếng đồng hồ, và theo một số nguồn tin thì "cuộc gặp diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, hợp tác, với thái độ tôn trọng nhau từ cả hai bên".

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục