Sau thảm họa, tay đua Nguyễn Thị Thà hy vọng vào kỳ tích

16:36 Thứ sáu 28/11/2014

Sau hơn 10 ngày bị tai nạn trên đường đua tại nội dung xe đạp nữ - Đại hội TDTT toàn quốc lần 7-2014, tay đua An Giang Nguyễn Thị Thà đã tỉnh táo và đang hồi phục rất tốt. Cô hy vọng sẽ sớm bình phục và có thể trở lại đường đua.

Sáng 28-11, Nguyễn Thị Thà đã có thể nói chuyện cũng như sinh hoạt bình thường mà không cần nhiều đến sự trợ giúp của gia đình. Theo bà Đoàn Thị Út, mẹ của tay đua Nguyễn Thị Thật và Nguyễn Thị Thà, các bác sĩ theo dõi đều lạc quan trước sự bình phục rất nhanh của Thà, hy vọng trong tháng 12, Thà sẽ được chuyển từ khu vực chăm sóc đặc biệt Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sang khu vực điều trị thường. Tuy vẫn còn mệt nhưng Nguyễn Thị Thà cho biết sau khi xuất viện sẽ tìm bác sĩ tư vấn để xem có thể quay trở lại đường đua hay không.

HCB ASIAD 2014 Nguyễn Thị Thật (phải) chăm sóc em tại khu đặc biệt. Ảnh: VÕ HẰNG

Cũng trong sáng 28-11, đại diện CLB Phóng viên Thể thao (Hội Nhà báo TP HCM) đã đến thăm và gửi quà do các phóng viên thể thao TP HCM ủng hộ cho Thà. Ông Âu Xuân Đôn, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang, cho biết: "Chỉ mong Thà nhanh chóng vượt qua biến cố này. Gia đình hãy yên tâm, lãnh đạo thể thao An Giang đã bàn với đơn vị tài trợ thống nhất sẽ giải quyết công ăn việc làm cho em sau khi chữa khỏi bệnh".

Nguyễn Thị Thà là em gái của tay đua nổi tiếng Nguyễn Thị Thật – người vừa giành HCB ASIAD 2014. So với người chị, Thà chưa có nhiều thành tích nổi bật nhưng được đánh giá là một tay đua tiềm năng, từng góp mặt trong đội xe đạp trẻ quốc gia.

Quang Liêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục