Va chạm bất ngờ, tay đua moto trải qua cơn nguy kịch

13:41 Thứ năm 27/11/2014

Justin Barcia là người phải hứng chịu tai nạn liên hoàn đáng sợ, sau khi anh ngã ra liền bị tay đua đằng sau ''hạ cánh'' trúng người.

Hôm thứ bảy (22/11) vừa qua, tại nạn đáng sợ trong cuộc đua ở thể loại motocross, giải đấu Genova Supercross 2014 diễn ra tại Ý, khiến tay đua Justin Barcia suýt mất mạng.

Tại một khúc cua đầy nguy hiểm trên địa hình nhân tạo tại trường đua Genova. Justin Barcia trong một nỗ lực vượt lên dẫn đầu đã đâm vào đuôi xe của tay đua dẫn đầu khiến anh bị ngã ra. Tai nạn chưa dừng lại ở đó, sau khi Barcia ngã ra, tay đua đằng sau đã không thể hãm tốc độ nên đã đâm thẳng vào tay đua người Ý.

Sau khi ngã ra, Justin Barcia bị tay đua đằng sau ''hạ cánh'' trúng đầu

Đó là một tai nạn cực kỳ khủng khiếp, tay đua người Ý đã được đưa lên cáng chuyển tới bệnh viện ngay sau đó. Ở đây, sau khi được chăm sóc, các bác sĩ kết luận sơ bộ rằng Justin Barcia đã gặp chấn thương nghiêm trọng ở phần phổi và phần cổ.

Trở lại với trường đua, sau khi tai nạn xảy ra, trường đua Genova Supercross lập tức gắn cờ đỏ dừng đua (khi cờ đỏ phất lên, các tay đua lập tức giảm tốc độ rồi đưa xe về vạch xuất phát, chờ tín hiệu để đua lại).

Và sau khi cuộc đua được tiếp tục diễn ra, điều đặc biệt là tay đua người Mỹ - Tomac Elic chính là người chiến thắng ở chặng đua này (đây chính là tay đua đã đâm vào Justin Barcia).

Ngày hôm sau, tin vui đến với người hâm mộ tay đua Justin Barcia, khi anh lên đã có thể vào twitter và thông báo về tình hình sức khỏe: ''Cảm ơn tất cả mọi người, hiện tại tôi chỉ thấy đau cổ. Điều lo ngại nhất là tôi có thể bị tràn dịch màng phổi, các bác sĩ nói điều ấy rất khó để xảy ra. Sức khỏe của tôi hiện tại khá ổn định''.

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục