Sự nghiệp thăng tiến, Hamilton lại cách trở đường tình

12:56 Thứ ba 21/10/2014

Càng thành công trong sự nghiệp, mối tình của Hamilton với Scherzinger càng bị thử thách.

Trong suốt những năm qua, mối quan hệ giữa cặp “phi công máy bay” Hamilton và nữ ca sỹ nổi tiếng Scherzinger luôn gặp không ít sóng gió. Giới truyền thông đã nhiều phen đưa tin họ hết hợp rồi lại tan và câu chuyện này có thể vẫn chưa đi đến hồi kết. Hiện cả hai vẫn đang theo đuổi sự nghiệp riêng và điều này ảnh hưởng không ít tới chuyện tình của họ.

Mới đây, chính Scherzinger đã phải lên tiếng thừa nhận: “Thử thách lớn nhất của chúng tôi chính là khoảng cách quá xa. Hiện tại tôi cảm thấy mình đang sống ổn ở Anh dù thực tế nhà của tôi là ở Mỹ.” Trong khi Hamilton luôn phải thường xuyên di chuyển từ nước ngày đến nước khác suốt mùa giải, Scherzinger cũng hết sức bận rộn với những kế hoạch đi diễn hay làm album.

Hamilton và Scherzinger liên tục hợp tan

Trước câu hỏi về khả năng hai người sẽ sinh con, cô nàng bốc lửa này cho biết: “Tôi là một con người của gia đình và khi nào mọi thứ sẵn sàng, tôi sẽ có gia đình cho riêng mình. Tuy nhiên tất cả phải chờ đợi một thời điểm thích hợp.”

Nữ ca sỹ 36 tuổi này tiết lộ thêm về công việc và những sóng gió trong mối quan hệ với Hamilton: “Tôi khởi động album Big Fat Lie vào năm ngoái khi mối quan hệ của chúng tôi đổ vỡ. Âm nhạc và những bài hát đó, tôi làm vì chính bản thân mình không phải vì anh ấy. Lúc này chúng tôi đã trở lại và bài hát ưa thích của Lewis là On the rocks (một ca khúc mới của Scherzinger).”

Hiện tay lái của Mercedes đang cạnh tranh quyết liệt chức vô địch cá nhân mùa giải 2014 với người đồng đội Nico Rosberg (nhiều hơn 17 điểm). Scherzinger có lẽ sẽ phải chờ đợi đến cuối tháng 11 để 2 người có nhiều thời gian hơn ở bên nhau khi mùa giải kết thúc sau chặng Abu Dhabi.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục