Ryan Giggs quyết dứt áo rời M.U?

21:15 Thứ tư 10/02/2016

Theo tờ So Foot, Ryan Giggs không muốn tiếp tục sắm vai trợ lý HLV ở Man Utd. Thay vào đó, anh sẽ ra đi sau mùa giải này.

Tờ El Confidencial nhấn mạnh rằng HLV Mourinho sẽ tiếp quản “ghế nóng” của HLV Van Gaal sau mùa giải này với mức lương “khủng” lên tới 20 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, tới Old Trafford, “Người đặc biệt” sẽ không nhận được sự trợ giúp đắc lực của Ryan Giggs. Bởi lẽ, huyền thoại xứ Wales quyết dứt áo rời khỏi M.U để phát triển sự nghiệp của mình.

Ryan Giggs đã làm trợ lý HLV dưới triều đại của Van Gaal và David Moyes. Anh không muốn tiếp tục đảm nhiệm vai trò này thêm nữa. Ngoài ra, về cá nhân, cựu tiền vệ người xứ Wales cũng không ưa Mourinho. Đó là hai lý do chính khiến Ryan Giggs dứt áo ra đi.

Tất nhiên, chặng đường trước mắt Ryan Giggs sẽ vô cùng chông gai. “Tấm gương” thất bại của Gary Neville ở Valencia chính là bài học lớn cho trợ lý HLV M.U.

Trong quá khứ, Ryan Giggs từng dẫn dắt M.U vào giai đoạn cuối mùa giải 2013/14 thay thế David Moyes. Trong 4 trận làm HLV Quỷ đỏ, huyền thoại người xứ Wales đã giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại.

Tổng hợp | 20:27 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục