Arsenal sẽ không thể cản bước Leicester?

15:03 Thứ tư 10/02/2016

Người ta vẫn thường nói rằng bóng đá chứa đầy những điều bất ngờ và đó cũng là điều khiến NHM không thể rời xa môn thể thao vua. Ở NHA mùa này, điều bất ngờ lớn nhất đó thuộc về Leicester City. Từ một đội bóng nhỏ bé, hiện tại con đường đến với chức vô địch của bầy cáo đã rộng mở, khiến cho cả những tên tuổi có tầm cỡ cũng phải công nhận.

Hiện tại, Leicester City đã “xé toang” tấm áo của chú ngựa ô và khiến tất cả nhìn họ bằng ánh mắt khác. Không ai có thể ngờ rằng đội hình có giá chưa tới 30 triệu bảng lại có thể bay cao ở vị trí số 1 Premier League. Chẳng ai dám nghi ngờ khả năng vô địch của Leicester City sau khi chứng kiến những “ông lớn” như Liverpool, Man City phải quỳ rạp dưới chân họ ở hai vòng đấu liên tiếp.

Và với phong độ khủng khiếp đó, ứng cử viên khác của chức vô định, Pháo thủ cũng phải dè chừng và e ngại với việc phải đối mặt với Leicester City. Ngôi sao của Arsenal Mesut Oezil cũng thẳng thắn thừa nhận rằng Asenal khó có thể chiến thắng ở vòng 26 tới khi tái đấu Leicester.

Oezil thừa nhận khó cản bước Leicester vô địch. Ảnh: Internet.

Ngôi sao người Đức phát biểu trên tờ SID: “Sự hưng phấn của Leicester trong thời gian qua thật không thể tin được. Chắc chắn, Arsenal sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc ngăn chặn họ ở trận đấu sắp tới. Cuối tuần qua, họ chỉ mất đúng 60 phút để dẫn trước Man City với tỷ số 3-0. Những gì Leicester đang làm được trong thời gian qua thật tuyệt vời.

Khi đối đầu với Leicester ở thời điểm này, bạn cần phải dành cho họ sự tôn trọng. Họ đang tạo ra sự bất ngờ lớn nhất ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong vài năm trở lại đây. Nếu muốn vượt qua đội bóng của HLV Ranieri, bạn cần phải tìm ra cách dập tắt sự hưng phấn của họ."

'Tất cả đều đang ủng hộ Leicester vô địch'. Ảnh: Internet.

Không chỉ có Ozil, HLV trưởng Pháo thủ cũng phải đau đớn khi nói về khả năng vô địch của bầy cáo mùa này. HLV Wenger tin rằng sau chiến thắng thuyết phục trước Man City, Leicester City sẽ nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ ở Anh. Ông nói: “Lúc này, những CĐV ở Anh đều muốn chứng kiến Leicester City lên ngôi vô địch. Ngoại trừ những người hâm mộ của Arsenal, Tottenham, Man City, giờ đây, tất cả đều đang đứng sau ủng hộ Leicester City."

Trước đó, ở lượt đi Arsenal đã vượt qua Leicester với tỷ số 5-2 ngay trên sân King Power. Vào tối Chủ nhật tới, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Leicester trong khuôn khổ vòng 26 Premier League vào cuối tuần này. Hiện tại, thầy trò HLV Claudio Ranieri đang dẫn đầu BXH với 53 điểm sau 25 trận. Trong khi đó, “The Gunners” đứng thứ 3 với 48 điểm.

Linh Trang | 14:39 10/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục