Sức khỏe Jurgen Klopp đang hồi phục tốt

22:56 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jurgen Klopp đang hồi phục sức khỏe rất tốt sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa, theo Daily Mail.

Hôm thứ Sáu, HLV người Đức cho biết mình cảm thấy không thỏe và đến ngày thứ Bảy thì trận đấu giữa Liverpool và Sunderland diễn ra. Klopp không thể có mặt và các học trò của ông đã không thể bảo toàn tỉ số. Kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2 mặc dù Liverpool đã dẫn trước 2-0 đến tận phút 80.

Mất Klopp, Liverpool nhốn nháo ngay lập tức. Ảnh: Internet.

Klopp được cho là sẽ xuất viện vào ngày mai và sẽ trở lại băng ghế huấn luyện vài ngày sau đó.

Liverpool sẽ làm khách ở sân Upton Park tại Cúp FA vào thứ Tư và thứ Bảy sẽ là chuyến hành quân đến sân của Aston Villa.

Chưa biết tình hình sức khỏe của Klopp thế nào, tuy nhiên nhiều khả năng ông vẫn có mặt để chỉ đạo các học trò trong những trận đấu sắp tới.

Sự có mặt của Klopp có thể chưa làm người ta hài lòng ngay được, vì ông cần thêm thời gian và nhân lực. Tuy nhiên, khi Klopp vắng mặt thì mọi chuyện trở nên rối rắm hơn nhiều.

Điển hình là trận đấu với Sunderland tối qua, Liverpool thiếu một chút bản lĩnh để bảo toàn tỉ số. Klopp sẽ giúp các họ trò tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự.

Hoàng Tâm | 22:30 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục