Bênh thầy, Ander Herrera mang Wenger ra xiên xỏ

14:44 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, Ander Herrera đã có cuộc phỏng vấn với tờ Marca của Tây Ban Nha. Khi được hỏi về Louis van Gaal, Herrera tỏ ra rất thông cảm với HLV của mình.

Anh cho rằng, BLĐ của Manchester United nên dành thêm sự kiên nhẫn cho Louis van Gaal bởi vì những gì ông thầy người Hà Lan mang lại chưa đến nỗi thảm họa.

Herrera bênh vực Louis van Gaal. Ảnh: Internet.

Để dẫn chứng cho phát biểu của mình, Herrera mang Arsene Wenger ra làm ví dụ: “Hãy nhìn Wenger! Ông ấy trải qua 9 năm không có nổi một danh hiệu, nhưng vẫn ở lại. Manchester City trải qua 3 tuần không có chiến thắng nhưng chẳng ai đá động tới Manuel Pellegrini.Vì vậy, tôi cho rằng Louis van Gaal cần phải có thêm chút thời gian để tìm lại sự tự tin.”

Nhiều thông tin cho biết Jose Mourinho đã sẵn sàng thay thế Van Gaal vào mùa sau, Ander Herrera chỉ nói chung chung rằng Người đặc biệt sẽ thích hợp với M.U.

Nhưng bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không chắc chắn liệu chiến thuật và phong cách của Mourinho có thích hợp với bản thân anh và đồng đội hay không. Đây coi như là một cách khéo léo để không làm mất lòng ai.

Việc Man City công bố bổ nhiệm Pep Guardiola khi mùa giải còn chưa kết thúc coi như một cách thiếu tôn trọng Pellegrini. M.U có lẽ cũng sắp làm điều tương tự khi Louis van Gaal vẫn còn tại vị.

Dù sao đi nữa, Ander Herrera vẫn tin vào thầy của mình, và niềm tin đó sắp được kiểm chứng khi M.U tái đấu Chelsea để nỗ lực chen chân vào Top 4 đội dự Champions League mùa tới.

Hoàng Tâm | 14:20 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục