Kênh BBC xác nhận Mourinho và Man Utd đang đàm phán

13:37 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Kênh truyền hình uy tín bậc nhất nước Anh, BBC Sport mới đây đăng tải thông tin xác nhận việc Man Utd đang bắt đầu đàm phán với Jose Mourinho.

Kênh BBC xác nhận Mourinho và Man Utd đang đàm phán. Ảnh: Internet.

Thực tế những thông tin về việc Man Utd đàm phán với Mourinho cũng đã xuất hiện trong nhiều ngày trở lại đây. Theo những thông tin từ BBC Sport mới đây cho biết thì hiện quá trình đàm phán mới chỉ được bắt đầu, và vẫn chưa có một thỏa thuận nào được thống nhất như các trang khác đã đưa tin.

Mourinho hiện vẫn đang trong cảnh thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng 12/2015. Trước việc Man City đã thành công trong việc có được sự phục vụ của Pep Guardiola, Mourinho hiện đang là vị chiến lược gia nhận được nhiều sự ủng hộ của các CĐV Man Utd nhất vào lúc này trong việc thay thế Van Gaal.

Ngoài Man Utd, có thông tin cho biết đại diện của Mourinho là Jorge Mendes thời gian qua cũng đã bí mật tiếp xúc với một vài đội bóng tại Trung Quốc để bàn về tương lai của vị chiến lược người Bồ.

Về phía Van Gaal, bất chấp những tin đồn về tương lai của mình tại Old Trafford, vị chiến lược gia vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh mỗi khi đối mặt với báo giới. Thậm chí ông còn tự tin tuyên bố rằng bản thân sẽ không bị Man Utd sa thải.

Xú | 13:20 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục