Mục tiêu của Man Utd từ chối lương khủng từ CLB Trung Quốc

09:28 Thứ bảy 06/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo mục tiêu của Man Utd, Odion Ighalo mới đây đã tiết lộ bản thân đã nhiều lần từ chối những lời đề nghị rất hấp dẫn từ Trung Quốc.

Mục tiêu của Man Utd từ chối lương khủng từ CLB Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Các CLB tại Trung Quốc thời gian gần đây đã liên tục gây tiếng vang lớn khi không tiếc tiền kích hoạt hàng loạt 'bom tấn' trên TTCN. Odion Ighalo, cầu thủ đang chơi rất lên chân trong màu áo Watford, cũng không nằm ngoài những mục tiêu được các đại gia tại Trung Quốc quan tâm.

Theo chia sẻ mới đây, Odion Ighalo đã cho biết anh đã nhiều lần 'lắc đầu' trước những đề nghị hấp dẫn với mức lương lên tới 300.000 bảng/ tuần từ Trung Quốc, mức lương cao gấp 10 lần những gì mà anh đang có tại Watford.

“Tôi đã có 14 bàn thắng ở Premier League, làm sao tôi có thể đến Trung Quốc được?”, Ighalo chia sẻ. “Tôi đã ở rất gần việc ra đi, Họ hỏi mua tôi với giá 10 triệu bảng và đề nghị tôi mức lương 200 nghìn bảng/tuần cộng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Tôi đã không thể ngủ trong 3 ngày liền vì nó, đó là một đề thật khó để từ chối. Một vài đồng đội còn nói với tôi rằng, ‘Cậu không thể bỏ lỡ cơ hội này được’. Nhưng cuối cùng, tôi đã quyết định từ chối.

Khi tôi nói tôi không muốn ra đi, họ lại đến và đề nghị thêm, gần 300 nghìn bảng/tuần. Tôi nói với họ rằng đây không chỉ là chuyện tiền bạc. Sau đó, họ lại tiếp tục gọi và một lần nữa tôi lại từ chối. Có thể nếu tôi cứ tiếp tục ghi bàn như hiện nay thì họ sẽ nâng mức đề nghị lên gấp 3 lần vào cuối mùa này. Khi đến thời điểm thích hợp để chuyển tới Trung Quốc, tôi chắc chắn sẽ biết. Nếu ở đó là dành cho tôi thì tôi sẽ đến.

Tôi luôn mơ ước được là một phần của Premier League. Nếu tôi tiếp tục những gì mình đang làm, tôi có thể được tận hưởng điều đó tại Anh trong 4, 5 hay 6 năm tới. Tôi giúp đội bóng của mình thăng hạng. Làm sao tôi có thể ra đi vì tiền được? Tôi biết tiền bạc là cần thiết, đặc biệt với số tiền có thể giúp mình đảm bảo cuộc sống nhưng tôi không thể bán giấc mơ của bản thân được.”

Mùa này, Ighalo đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng sau 24 trận tại Premier League cho Watford. Chính phong độ cực kỳ ấn tượng đó cũng đã giúp Ighalo nhận được không ít sự quan tâm từ Man Utd và hàng loạt đội bóng khác như Tottenham, Arsenal.

Xú | 09:10 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục