Hạ nhục Rooney, Anders Lindegaard đối diện án phạt nặng từ FA

23:03 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Số là trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Wayne Rooney đã thẳng thừng tiết lộ rằng Anders Lindegaard chính là cầu thủ làm cho đội trưởng M.U cảm thấy ghét nhất trong suốt sự nghiệp ở Old Trafford. Ngay lập tức thủ thành người Đan Mạch đã có một pha đáp trả bằng hình ảnh khiến “gã Shrek” phải vô cùng ngượng ngùng.

Không hiểu khi còn chơi cho bầy Quỷ đỏ thành Manchester, Anders Lindegaard đã làm gì khiến Rooney phật lòng. Thực tế cho thấy, có thời điểm hai cầu thủ này từng lưu lại khoảnh khắc đẹp của tình đồng đội với những bô ảnh thân thiết. Tuy nhiên, hiện tại Lindegaard đã không còn thuộc biên chế của Man United nữa, bởi thủ thành 31 tuổi đã gia nhập West Brom hồi mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có lẽ vì vậy, mà đây đã là thời điểm thích hợp để Rooney nói thật lòng mình về người đồng đội cũ Anders Lindegaard. Ngày hôm nay, chia sẻ với tạp chí Sport, Rooney thành thật cho biết: “Người đồng đội mà tôi ghét nhất ư? Đó là Anders Lindegaard. Cậu ta chỉ biết làm phiền và gây khó chịu với người khác.”

Nhưng Anders Lindegaard cũng cho thấy mình không phải dạng vừa. Bởi không lâu sau khi nhận được tín hiệu phát từ Rooney. Cầu thủ từng có 5 năm chơi bóng bên cạnh “gã Shrek” đã đăng tải một hình ảnh trông khá “khó coi” qua trang mạng xã hội Instagram, cùng một lời châm chọc gửi đến tiền đạo người Anh: “Đó có phải lý do mà cậu không muốn bị mắc kẹt trong thang máy với tôi, chàng trai?"

Theo thông tin mới nhất, với hành động này này Lindegaard có nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Anh (FA). Bởi đây là một trong những hành vi bị cấm vì mang tính sỉ nhục người khác. Về phần, Lindegaard sau khi chuyển đến đầu quân cho West Brom, sự nghiêp của thủ thành sinh năm 1984 cũng không sáng sủa hơn, khi chưa thể 1 lần được ra sân tại Premier League.

Anh Trường | 23:03 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục