Điểm tin tối 01/12: Cầu thủ M.U "ngán" HLV, Miura gây bất ngờ với Xuân Trường

20:37 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ M.U "ngán" HLV, Miura gây bất ngờ với Xuân Trường,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá tối của chúng tôi.

Cầu thủ M.U đang ngán ngẩm với các bài tập của Van Gaal.

Cầu thủ M.U "ngán" HLV. Báo chí Anh số ra ngày hôm nay tiết lộ một thông tin có lẽ sẽ khiến không nhiều người bất ngờ. Đó là việc một vài cầu thủ của M.U đang tỏ ra hết sức “oải” trước những bài tập quá quen thuộc, và đến mức nhàm chán của HLV Louis van Gaal. Cụ thể, nguồn tin từ nội bộ CLB cho biết, “Họ đang không hạnh phúc. Nó giống như là bộ phim Groundhog Day (bộ phim nói về một câu chuyện lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác – pv) ở CLB. Cho dù họ có thắng, hòa hay thua. Các buổi tập đều không có gì thay đổi.”

M.U bất ngờ để mắt tới sao Fiorentina. Theo đó, M.U đang sẵn sàng gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Borja Valero của Fiorentina ngay trong tháng Giêng.

Khủng hoảng tuyến giữa, Wenger để Chambers đá tiền vệ trụ. Calum Chambers vừa được đẩy lên chơi như một tiền vệ trung tâm trong trận đấu giữa U21 Arsenal và Brighton.

Chelsea trình kế hoạch mở rộng sân SVĐ. Một tin khá vui giành cho các CĐV của “The Blues”, khi mới đây BLĐ Chelsea đã chính thức trình dự án cơi nới sân Stamford Bridge lên chính quyền thành phố London. Báo Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, BLĐ CLB Chelsea đã chính thức đưa kế hoạch cải tạo sân Stamford Bridge, từ 41.600 chỗ ngồi như hiện tại, lên SVĐ mới với sức chứa 60 nghìn chỗ ngồi.

Ở Arsenal, chỉ có một người thoát chấn thương. Một thống kê có thể gây sốc cho nhiều người, đặc biệt là các CĐV hâm mộ đội bóng thành London, khi trong năm 2015, gần như toàn bộ đội hình của Arsenal đều đã dính chấn thương. Đó chính là Joel Campbell. Cầu thủ người Costa Rica, theo các thống kê từ báo chí Anh, là người duy nhất miễn nhiễm với chấn thương từ đầu năm 2015 tới nay.

Công ty Trung Quốc đầu tư “khủng” vào Man City. Nói một cách chính xác hơn, đó là công ty City Football Group – công ty đang nắm cổ phần lớn tại CLB Manchester City. Quỹ đầu tư tài chính có tên gọi CMC (China Media Capital) đã quyết định rót một khoản vốn lên tới 265 triệu bảng (tương đương 400 triệu đô la Mỹ) vào City Football Group, nâng số cổ phần mà họ nắm giữ hiện tại tại CFG lên 13%.

Sanchez chấn thương, Arsenal phải đẩy nhanh vụ Jese. Trong bối cảnh Alexis Sanchez dính chấn thương, ban lãnh đạo Arsenal buộc phải lên kế hoạch dứt điểm sớm thương vụ Jese Rodriguez của Real Madrid.

Bình Dương đón hai tân binh. Trong hai ngày vừa qua, Becamex Bình Dương đã chiêu mộ thành công hai tiền đạo Han Seung Yeop (Hàn Quốc) và Jose Nsi (Cameroon), qua đó ổn định lực lượng hướng đến các giải đấu năm 2016.

Miura gây bất ngờ với Xuân Trường. HLV Toshiya Miura vừa gây bất ngờ với người hâm mộ khi ông quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL lên ĐT U23 Việt Nam.

NT | 20:02 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục