'M.U chơi chán khiến tôi phát khóc"

20:10 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau hàng loạt các cái tên như Roy Keane, Paul Scholes, Gary Neville, Rio Ferdinand, Owen Hargreaves hay Michael Owen, lại thêm một người tỏ ra ngán ngẩm trước lối chơi ru ngủ của Manchester United.

Rất nhiều người lên tiếng bày tỏ sự chán nản với lối chơi hiện tại của M.U.

Willem van Hanegem là một cái tên không hề xa lạ gì với HLV trưởng của Man Utd. Ông từng là thành viên của thế hệ vàng mà bóng đá Hà Lan sở hữu năm 1974, khi họ lọt vào tới trận chung kết World Cup năm đó.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất, huyền thoại 71 tuổi này đã không ngần ngại công kích chiến thuật buồn chán của HLV đồng hương.

"PSG đã có một kết quả tốt trước Manchester United tuần trước (hòa 0-0), dù bọn họ chẳng phải làm gì quá vất vả," Van Hanegem nói.

"Hôm thứ Bảy, tôi lại xem Manchester United đá lần nữa, và cái cách họ chơi bóng khiến tôi phát khóc. Van Gaal là một HLV tốt khi người ta chỉ coi trọng kết quả cuối cùng. Hà Lan ở World Cup 2014 là một ví dụ."

Trước đó, báo chí Anh cũng tiết lộ một thông tin, đó là việc một vài cầu thủ của M.U đang tỏ ra hết sức "oải" trước những bài tập quá quen thuộc, và đến mức nhàm chán của HLV Louis van Gaal.

NT | 20:00 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục