Điểm tin tối 30/11: 3 ƯCV QBV lộ diện; Vô địch, U21 HAGL tắm trong 'biển tiền'

22:28 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lộ diện; Tổng tiền thưởng của U21 HAGL vượt mốc 1,5 tỷ đồng;... l&agr

U21 HAGL lãnh hơn 1,5 tỷ đồng. Ảnh Đình Viên.

M.U vs Chelsea "đánh nhau" vì Pogba. Manchester United mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Huyền thoại Gullit chỉ bí quyết giúp Hazard giỏi như Messi, Ronaldo. Huyền thoại Chelsea, Ruud Gullit cho rằng để thành công như Messi hay Ronaldo thì Eden Hazard cần tập trung cho nhiệm vụ tấn công và quên hẳn đi khâu phòng ngự.

CLB nào hưởng penalty nhiều nhất lịch sử Premier League? Rất bất ngờ khi Liverpool chứ không phải Man United là đội bóng được hưởng nhiều quả penalty nhất trong lịch sử Premier League.

Tháng 12: 6 trận 'chung kết' chờ Man United. Tiền vệ Juan Mata nhận định rằng, Man United sắp phải đối mặt với tháng 12 cực kỳ khó nhằn phía trước.

Chelsea: Tin vui tới tấp bay về Stamford Bridge. Chelsea sắp đón hàng loạt trụ cột gồm Courtois, Terry và Ramires trở lại trong giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải.

Tăng lương gấp đôi, Spurs quyết giữ chân Harry Kane. Ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang sẵn sàng tăng lương gấp đôi để giữ chân tiền đạo chủ lực Harry Kane.

Sao Lyon mơ mộng về Barca. Một trong những tiền vệ được săn đón rất nhiều trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây của Lyon đã bày tỏ ước muốn được thi đấu cho đội bóng xứ Catalan.

Báo Sport số ra ngày hôm nay dẫn lời Nabil Fekir - tiền vệ tấn công 22 tuổi của Lyon, nói, anh luôn mong muốn một ngày nào đó được thi đấu tại La Liga, và cho Barcelona.

3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lộ diện. Tổ chức quyền lực nhất của làng BÓNG ĐÁ thế giới, FIFA vừa công bố danh sách đề cử rút gọn danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015. Không có gì bất ngờ khi ba cái tên được lựa chọn là Neymar, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Ba tháng khô hạn của Bale đã chấm dứt. Với bàn thắng vào lưới Eibar đêm qua, cơn khô hạn kéo dài gần ba tháng của cầu thủ người xứ Wales đã chấm dứt.

Tổng tiền thưởng của U21 HAGL vượt mốc 1,5 tỷ đồng. Tiền thưởng từ chức vô địch, rồi tiền thưởng từ nhà tài trợ NutiFood, bầu Đức và VFF, U21 HAGL đã bỏ túi tổng số tiền thưởng trên 1,5 tỷ đồng. Đấy là còn chưa kể các cá nhân trong đội cũng có cho riêng mình rất nhiều giải thưởng khác.

Bố Công Phượng khuyên con nên dẹp chuyện tình cảm qua một bên. Nhìn con trai đang có những bước thăng tiến liên tục trong sự nghiệp, ông Nguyễn Công Bảy không muốn Công Phượng phân tâm vì chuyện tình cảm trai gái.

Phan Thanh Hậu đau đớn nhìn đồng đội ăn mừng chức vô địch. Trong khi tất cả mọi người hớn hở ăn mừng chiến thắng của U21 HAGL thì một cầu thủ nhỏ con có đóng góp to lớn trong thành tích của đội ngồi lặng lẽ trong cabin kỹ thuật với khuôn mặt đau đớn cùng cái chân sưng tấy. Đó chính là tiền vệ Phan Thanh Hậu.

Tuấn Anh dính chấn thương trước khi lên đường thử việc? Tuấn Anh được thay ra nghỉ ở phút 63 trong trận chung kết U21 Quốc tế 2015, điều này khiến nhiều người lo ngại số 8 bị chấn thương trước khi lên đường thử việc?

Thanh Hải | 22:28 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục