CLB được yêu thích nhất thế giới: Barca số 1, M.U 'sốc' với Liverpool

19:03 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona là CLB được yêu thích nhất thế giới do các độ

Barcelona được yêu thích nhất thế giới, theo độc giả Goal. Ảnh internet.

Tờ Goal vừa kết thúc cuộc bầu chọn đội bóng được ủng hộ nhiều nhất trên giới và Barcelona với những thành công vang dội trong thập kỷ qua chính là CLB nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất. Đây là điều không có gì bất ngờ khi Barca luôn trình diễn một lối chơi quyến rũ bậc nhất hành tinh.

Một bất ngờ lớn đã xuất hiện khi Liverpool vượt mặt Manchester United để chiếm vị trí số 2. Dù sa sút rất nhiều so với vị thế của mình nhưng The Kop vẫn có được một lượng fan hâm mộ khá đông đảo tuy vậy, Liverpool cũng chỉ nhỉnh hơn 315 số phiếu bầu so với Quỷ đỏ thành Manchester.

Real Madrid là đội đứng ở vị trí thứ 4, còn Bayern Munich xếp sau cả Inter Milan. Trong Top dẫn đầu lần lượt còn có những đội bóng khác như Chelsea, Juventus, AC Milan, Borussia Dortmund, Manchester City và Paris Saint-Germain.

Nếu chỉ tính riêng ở Anh, Man United được sự ủng hộ nhiều nhất với 23% phiếu bầu, kế tiếp là Arsenal. Ngược lại, Barcelona và Real Madrid còn được yêu thích hơn cả Chelsea, Liverpool hay Manchester City.

Tại Đức, rất ngạc nhiên là gã khổng lồ Bayern Munich phải đứng sau Barcelona trong khi đó, ở Tây Ban Nha, CLB xứ Catalan cũng tỏ ra vượt trội khi nhận được hơn 40% lượng phiếu bầu, so với chỉ 24% của Real Madrid.

Thanh Hải | 19:03 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục