M.U cam kết cho Van Gaal tiếp tục ‘đốt tiền’ mua sắm

08:20 Thứ tư 14/10/2015

Ed Woodward, Giám đốc điều hành Man United vừa xác nhận rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chi tiền không tiếc tay để đưa về Old Trafford những ngôi sao sáng giá nhất ở những kì chuyển nhượng tới.

Van Gaal đã tiêu tốn đến 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ trong hơn 1 năm dẫn dắt Man United. Đây là một trong những lần hiếm hoi trong lịch sử Quỷ đỏ chi tiêu khủng khiếp đến thế.

Bất chấp điều đó, Ed Woodward khẳng định các ông chủ Mỹ của Man United sẽ bơm thêm thật nhiều tiền để HLV Hà Lan tăng cường lực lượng ở các kì chuyển nhượng tới.

Theo Daily Mail, Ed Woodward đã đưa ra cam kết này trong cuộc gặp gỡ các CĐV Man United ở Old Trafford vào hôm qua.

Đội bóng sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng cũng như đào tạo trẻ,” Ed Woodward trả lời câu hỏi của các CĐV M.U về việc có tiếp tục theo đuổi chính sách vung tiền mua sắm những ngôi sao lớn như thời gian qua hay không.

Tờ Daily Mail cho biết thêm, cũng trong cuộc gặp mặt NHM Man United, Ed Woodward thừa nhận vào hè qua Quỷ đỏ đã liên hệ với gần 100 cầu thủ trên khắp thế giới. Trong khi đó HLV Van Gaal đón được 6 tân binh chất lượng là Memphis Depay, Darmian, Schneiderlin, Schweinsteiger, Romero và Martial.

Tổng hợp | 05:51 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục