Klopp sẽ tống khứ “bom tấn” của Liverpool

07:18 Thứ tư 14/10/2015

Theo người cũ của Liverpool, tân HLV Klopp sẽ sớm thanh lý hợp đồng với bộ đôi cầu thủ đắt giá, Christian Benteke và Adam Lallana.

Theo metro.co.uk, Stan Collymore, tiền đạo từng khoác áo Liverpool giai đoạn 1995-1997, cho biết rằng bộ đôi Christian Benteke và Adam Lallana sẽ sớm ra đi do lối chơi không phù hợp với triết lý bóng đá của Klopp và vấn đề nữa là bộ đôi cầu thủ này đang nhận chế độ lương, thưởng rất cao.

Theo Stan Collymore: Christian Benteke và Daniel Sturridge cần phải thay đổi rất nhiều. Daniel Sturridge có thể làm được điều đó và vấn đề đầu tiên cầu thủ này cần cải thiện là thể lực để có thể nằm trong kế hoạch lâu dài của Klopp. Nhưng với Christian Benteke, tôi nghĩ cậu ấy không thể thay đổi theo cách mà Klopp mong muốn.

Adam Lallana không phù hợp với phong cách chơi bóng của HLV Klopp. Cậu ấy sẵn sàng thay đổi và chăm chỉ luyện tập, song Adam Lallana không phải là mẫu tiền vệ tấn công đủ nhanh, đủ mạnh để hoạt động với cường độ cao.”

Lallana chuyển tới Liverpool mùa Hè năm 2014 với mức phí 25 triệu bảng từ Southampton, trong khi Benteke gia nhập sân Anfield mùa Hè vừa qua với số tiền chuyển nhượng 32,5 triệu bảng. Klopp đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng và chiêu mộ cầu thủ mới.

Cuối tuần này, Klopp sẽ có trận đầu tiên trên cương vị HLV của Liverpool trong chuyến làm khách tới sân của Tottenham.

Tổng hợp | 06:56 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục