THỐNG KÊ: Thành tích Klopp so với các HLV nổi tiếng của Premier League

01:15 Thứ sáu 09/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với việc chiến lược gia người Đức đã chính thức trở thành tân HLV của Liverpool, hãy cùng nhìn lại thành tích đối đầu của HLV này với chiến lược gia khác như Wenger, Mourinho, Louis van Gaal và Pellegrini.

Thành tích Klopp như thế nào so với các HLV nổi tiếng của Premier League . Ảnh: Internet.

Klopp và Mourinho

Khi còn dẫn dắt Dortmund, Klopp đã gặp Mourinho bốn lần ở Champions League mùa giải 2012/2013. Và ông thắng tới 2 lần (ghi 8 bàn và để thủng lưới 6 bàn), để hòa 1 lần và thua 1. Khi còn ở vòng bảng, ông giúp Dortmund đứng đầu bảng đấu. Và tới bán kết, loại nốt Real Madrid của "Người đặc biệt".

Desc here

Klopp và Pellegrini

Chỉ mới có một lần hai HLV này gặp nhau ở tứ kết Champions League mùa 2012/2013. Và chung cuộc Klopp là người chiến thắng (sau trận hòa ở lượt đi) với bàn thắng nghẹt thở ở những phút cuối của Felipe Santana.

Desc here

Klopp và Louis van Gaal

Khi còn dẫn dắt Bayern Munich, Louis van Gaal đã đụng Klopp 4 lần. Và kết quả đối đầu của hai người đang hòa nhau 2-2. Mỗi người đều chiến thắng hai lần, và không có kết quả hòa.

 

Klopp và Arsene Wenger

Có vẻ như Wenger là HLV gây ra nhiều khó khăn nhất cho Jurgen Klopp. Arsenal của chiến lược gia người Pháp thắng tới 3 và hòa 1 trong 6 cuộc đụng độ với Dortmund của Klopp tại Champions League. Họ (Arsenal) cũng ghi được tới 7 bàn, trong khi chỉ để thủng lưới có 6 bàn.

 
NT | 01:00 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục