Điểm tin tối 08/10: Pep Guardiola sẽ thành công nếu làm việc tại Anh

20:50 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) –Pep Guardiola sẽ thành công nếu làm việc tại Premier League, Chelsea gây khó hiểu khi mua thêm thủ môn,…là những nội dung chính trong điểm tin tối nay.

Pep Guardiola sẽ thành công nếu làm việc tại Premier League. Theo tiền vệ Xavi thì HLV Pep Guardiola sẽ thành công nếu chuyển sang dẫn dắt Manchester City ở Premier League.

Pep Guardiola sẽ thành công nếu làm việc tại Premier League. Ảnh: Internet.

Jovetic bỏ lỡ trận đấu cho ĐT Montenegro. Chấn thương của tiền đạo Stevan Jovetic không có khả năng tiến triển tốt nên anh buộc phải lỡ hẹn trận đấu cho tuyển Montenegro gặp ĐT Áo.

Chelsea gây khó hiểu khi mua thêm thủ thành. The Blues đã thực hiện một thương vụ chuyển nhượng bất ngờ dành cho thủ thành Marco Amelia, người từng có thời gian khoác áo AC Milan.

Gotze muốn ở lại Bayern để khẳng định mình. Tiền vệ Mario Gotze cho rằng anh sẽ không rời khỏi Bayern Munich, thay vào đó là ở lại để khẳng định giá trị của mình trong con mắt HLV Pep Guardiola.

Frank de Boer sợ thảm họa Hà Lan xuất hiện. Cựu trợ lý tuyển Hà Lan Frank de Boer tin rằng, sẽ xuất hiện một thảm họa với tuyển Hà Lan nếu họ không vượt qua được vòng loại EURO 2016.

Ancelotti tin Mourinho sẽ tiếp tục với Chelsea. Cựu HLV Real Madrid cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ tiếp tục ở lại dẫn dắt Chelsea, dù đang có thành tích kém cỏi.

Ancelotti tin Mourinho sẽ tiếp tục với Chelsea. Ảnh: Internet.

Podolski lỡ trận gặp Ireland.Tiền đạo Lukas Podolski sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Đức và Ireland, cũng như Georgia ở vòng loại EURO 2016 sau khi dính một chấn thương mắt cá.

Emre Can không bao giờ chơi cho Bayern Munich. Hậu vệ trẻ Emre Can cho rằng anh sẽ không bao giờ thi đấu cho Bayern Munich do các vấn đề cá nhân gặp phải trước đó.

Coquelin chia sẻ về quãng thời gian đầu khó khăn tại Arsenal. Francis Coquelin đã mở lòng chia sẻ về những khó khăn mà anh gặp phải khi mới chuyển tới vùng Bắc London.

Ngọc Hải tính chuyện vay nợ để trả tiền điều trị cho Anh Khoa. Quế Ngọc Hải đang cầu cứu CLB SLNA bởi không biết xoay đâu cho đủ số tiền gần 1 tỷ đồng trả phí điều trị cho Anh Khoa. 

Liêm Minh | 20:10 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục