Wenger tức tốc đôn cháu Jay-Jay Okocha lên đội 1

01:35 Thứ tư 07/10/2015

Ít giờ sau khi Alex Iwobi bóng gió đòi đi, HLV Arsene Wenger đã gia hạn HĐ mới đồng thời đưa ngôi sao trẻ này lên đội 1 Arsenal.

Alex Iwobi vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ảnh: Internet.

Bất bình vì con trai không được thi đấu thường xuyên như lời hứa của Arsene Wenger từ đầu mùa, Chuka Iwobi – cha đẻ của Alex Iwobi đã đăng đàn tuyên bố con trai ông muốn rời Emirates ra đi theo dạng cho mượn.

Chỉ ít giờ sau khi ông Chuka Iwobi bóng gió đe doạ, Arsene Wenger đã tức tốc gia hạn HĐ mới với ngôi sao trẻ đầy triển vọng của Pháo thủ và sẽ đôn anh lên đội 1.

Alex Iwobi sẽ gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng sau khi gia hạn HĐ mới. Tất cả đều vui mừng cho Alex Iwobi và mong cậu ấy tiến bộ trong thời gian tới,” trích thông cáo báo chí của Arsenal.

Về phần Alex Iwobi, tiền đạo 19 tuổi người Nigeria cũng là cháu trai của huyền thoại Jay-Jay Okocha cho biết.

“Tôi hạnh phúc vì được gia hạn HĐ với đội bóng lớn như Arsenal. Tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm với đội bóng và hy vọng tương lai phía trước đầy xán lạn.”

Alex Iwobi từng chơi cho mọi cấp đội tuyển trẻ của Anh nhưng vừa bất ngờ được tuyển Nigeria tuyển chọn. Cháu trai của Jay-Jay Okocha nổi lên như ngôi sao tương lai của Arsenal khi liên tục toả sáng trong tour du đấu hè 2015 của Pháo thủ.

Tổng hợp | 00:43 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục