“Thánh” Johan chê cả Mourinho lẫn Van Gaal

00:01 Thứ tư 07/10/2015

Trên tờ Sky Sports, huyền thoại Johan Cruyff đã lên tiếng chê cả Jose Mourinho lẫn Louis van Gaal...

Johan Cruyff chê cả HLV Jose Mourinho và Louis van Gaal. Ảnh: Internet.

Trong chương trình Sky Sports News HQ, huyền thoại Johan Cruyff đã lên tiếng chê bai lối chơi tẻ nhạt, không phục vụ người hâm mộ của đồng hương Van Gaal ở M.U.

Ông nói: “Bóng đá Anh không thích sở hữu bóng. Tôi thích lối chơi như vậy. Thứ bóng đá của M.U đang thi đấu không giống thế.

Khá lạ lùng là M.U luôn có được kết quả tốt trước những đội bóng mạnh nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn trong những cuộc đối đầu với đối thủ yếu.

Với tôi, kết quả chỉ quan trọng thứ 2. Đầu tiên vẫn là phải trận đấu. Tiền cũng rất quan trọng nhưng chỉ xếp thứ 2. Ở Anh họ thi đấu hoàn toàn khác, mỗi người đều có phong cách riêng mình. Nếu pha trộn được thì sẽ rất tốt.

Dù thế nào, điều quan trọng nhất vẫn là là hướng tới người hâm mộ. Bạn phải làm thế nào để họ ra về với niềm vui. Để làm được điều đó bạn phải trình diễn lối chơi hấp dẫn, để tất cả cùng thưởng thức.”

Ngoài ra, Johan Cruyff cũng chê thái độ của Mourinho. Ông nói thêm: “Đó là con người đầy tranh cãi. Tôi rất thích cái cách ông ấy khuấy động bầu không khí nhưng không ưa việc ông ta luôn cho mình là số 1. Thay vào đó, Mourinho chỉ xếp vào hàng thứ 2.

Tôi không nghĩ rằng ông ấy có thể giáo dục bọn trẻ chơi bóng hay về cách sống. Đáng ra, Mourinho cần cư xử tốt hơn.”

Tổng hợp | 20:22 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục