Điểm tin chiều 06/10: M.U lại có 'hàng' Southampton?; Công Phượng được ưu ái

15:42 Thứ ba 06/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U sắp có Sadio Mane; Miura khuyến khích Cô

Công Phượng được HLV Miura ưu ái. Ảnh Đình Viên.

Tottenham nhắm đến “Hazard mới”. Tottenham đang để mắt tới tiền vệ Sofiane Boufal của Lille, người được xem như là một “Hazard phiên bản 2.0” trong thời điểm hiện tại.

Ibrahimovic tính sang Mỹ thi đấu. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang cân nhắc khả năng chuyển sang giải nhà nghề MLS để thi đấu sau khi hết hợp đồng với PSG.

Southampton “đầu hàng”, M.U sắp có Sadio Mane? HLV Ronald Koeman vừa phải thừa nhận khó giữ chân ngôi sao đang lên Sadio Mane trước sự theo đuổi của các đội bóng lớn. Được biết, Mane là cầu thủ mà Man United đã theo đuổi từ lâu.

Juventus thừa nhận không quan tâm đến sao Arsenal. Trước những thông tin khi cho rằng Juventus đang quan tâm tới hậu vệ Mathieu Debuchy, phía đội bóng Italia đã bác bỏ về việc muốn có được sự phục của hậu vệ này.

Thêm sao trẻ muốn rời Arsenal. Tài năng trẻ Alex Iwobi đang tính đường tháo chạy khỏi Arsenal để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu ở các đội bóng khác.

Mourinho: ‘Sir Alex cũng không lôi được tôi sang M.U’. HLV Jose Mourinho vừa khẳng định không đời nào ông chịu dẫn dắt Manchester United vì tình cảm to lớn đối với Chelsea.

“Bom xịt” Falcao tin Chelsea sẽ hồi sinh. Radamel Falcao vừa lên dây cót tinh thần cho Chelsea và khẳng định đội bóng sẽ vượt qua được giai đoạn tệ hại này.

Không David Moyes, chẳng ai dám ‘giải cứu’ Sunderland. Hàng loạt cái tên đã từ chối dẫn dắt Sunderland, đáng chú ý trong danh sách này có cả HLV David Moyes.

Sergio Romero an phận làm ‘kép phụ’ cho De Gea. Thủ thành Sergio Romero không hề ca thán một lời dù phải đóng vai trò dự bị cho David de Gea tại Man United.

Iniesta mang tin vui cho Barcelona. Tin vui cho Barcelona khi tiền vệ Andres Iniesta có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Balotelli vui mừng trước thông tin Klopp dẫn dắt Liverpool. Trước thông tin HLV Jurgen Klopp sẽ trở thành tân thuyền trưởng của Liverpool, tiền đạo Mario Balotelli đã thể hiện sự vui mừng của mình qua mạng xã hội.

Pirlo vẫn có trên trong đội tuyển Italia. Dù đang bị tuổi tác đè nặng, nhưng tiền vệ tài hoa Andrea Pirlo vẫn được gọi vào đội tuyển Italia trong lần tập trung này.

HLV Miura khuyến khích Công Phượng dẫn bóng đột phá. Trong những buổi tập vừa qua, Nguyễn Công Phượng được HLV Toshiya Miura ưu ái khá nhiều, anh là một trong số ít cầu thủ được HLV Miura cho phép rê dắt bóng.

Trụ cột U19 Việt Nam gặp chấn thương trước cuộc so tài U19 Myanmar. 10h sáng 6/10, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn đội có buổi họp chiến thuật để tìm phương án thay thế tiền vệ Trọng Hóa – cầu thủ vừa tái phát chấn thương đầu gối chân trái.

Lượng CĐV Thái Lan sang Mỹ Đình tăng gấp đôi. Theo thông tin từ VFF, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đăng ký mua đến 2.000 vé cho trận Việt Nam – Thái Lan, gấp đôi so với dự kiến 1.000 vé ban đầu.

Thanh Hải | 15:30 06/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục