Cực NÓNG! Klopp kí hợp đồng 3 năm với Liverpool

19:06 Chủ nhật 04/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Báo chí nước Anh đang râm ran tin đồn Jurgen Klopp đã kí nháp bản hợp đồng có thời hạn 3 năm để thay thế Brendan Rodgers tại Liverpool.

Klopp được tin đã kí nháp hợp đồng 3 năm với Liverpool. Ảnh: internet

Sau chuỗi phong độ nghèo nàn cùng kế hoạch chuyển nhượng không để lại nhiều ấn tượng, Liverpool đã cạn sự kiên nhẫn đối với Brendan Rodgers. Theo tin tức tờ Metro UK dẫn nguồn tin từ Bosnia, Jurgen Klopp sẽ là người ngồi vào ghế nóng sân Anfield.

Theo đó, ngay sau khi trận derby Everton gặp Liverpool kết thúc, hoặc tối đa 24 giờ nữa, Brendan Rodgers chắc chắn nhận trát sa thải. Dù The Kop có thắng hay thua kình địch vùng Merseyside thì quyết định trên vẫn sẽ được thi hành.

Rodgers có thể bị sa thải nội trong 24 giờ sau trận gặp Everton

Các tờ báo lớn vẫn chưa xác nhận thông tin này, nhưng nguồn tin trên rò rỉ từ chính bộ sậu huấn luyện mà HLV Jurgen Klopp luôn tin tưởng mang theo mình. Trợ lí Zeljko Buvac (người Bosnia) được cho đã lộ ra thông tin chiến lược gia người Đức kí nháp hợp đồng 3 năm với Liverpool cho tờ báo Pravdabl ở quê nhà.

Độ xác thực của câu chuyện vẫn chỉ ở dạng tin đồn với số % xác thực chưa đủ cao. Tuy vậy, việc Rodgers lung lay ghế tại Anfield là có thật, và Klopp bị phát hiện có mặt tại Anh thời gian qua đang là những nghi vấn. Chỉ trong ít giờ nữa thôi, thông tin thêm về vụ việc này có thể sẽ được sáng tỏ. Ngay cả phần đông fan The Kop khi được khảo sát cũng tỏ ra tích cực với thông tin trên.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục